Nghỉ dưỡng 5 sao tại “cung điện Paris” có view ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn

592

Khách sạn Sapa cần phải được lựa chọn cẩn thận trước khi sắp xếp kế hoạch du lịch Sapa vì đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là điểm dừng chân để bạn trải lòng với thiên nhiên, với tiết trời se lạnh với nhiều ưu ái đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Silk Path Grand trong chuyến du lịch hè lần này sẽ để du khách được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt diệu đặc biệt với giá dat phong khach san ưu đãi từ Chudu24.

Khách sạn Sapa

Có 3 điểm ấn tượng khi đặt chân bước đến Silk Path Grand Resort & Spa. Thứ nhất là view toàn cảnh dãy núi Hoàng Liên Sơn, nơi núi rừng Tây Bắc hùng vĩ với khói sương mờ ảo ôm trọn đỉnh Fansipan cao nhất Việt Nam. Thứ hai là thiết kế không gian bên ngoài của resort theo đường cong uốn lượn của ngọn đồi, men theo 2 bên đường là dãy hoa hồng điểm tô bằng tông màu sáng cực bắt mắt. Thứ ba là nội thất theo phong cách cổ điển và độ hoành tráng của khu phức hợp dịch vụ giải trí – thư giãn lớn nhất và duy nhất tại Sa Pa với diện tích lên tới 1.000m2.

Mùa hạ, Sapa đón du khách đến “cung điện Paris” Silk Path Grand bằng ánh dương rực rỡ và mùi hương của những khóm hồng cổ lâu năm. Đẹp và hoang dã. Kế thừa kiến trúc hiện đại của phương Tây, khách sạn Sapa này nổi bật với ánh điện sáng nguy nga cùng dáng dấp cổ điển đặc trưng Pháp hòa lẫn văn hóa bản địa một cách tinh tế và đặc sắc. Con đường uốn lượn vô cùng đặc biệt để dẫn lỗi đến khu nghỉ dưỡng phải chăng dựa trên ý tưởng từ những thửa ruộng bậc thang của người dân Tây Bắc. Nét giản dị, mộc mạc lại hóa nên thơ, có sức ảnh hưởng đến lạ kỳ.

Ảnh: Nam Nguyễn – Vũ Trinh
Ảnh: Nam Nguyễn – Vũ Trinh

Toàn bộ không gian của khách sạn Sapa này không tách biệt mà hòa lẫn một cách trọn vẹn hoàn hảo giữa kiến trúc Pháp và văn hóa dân tộc. Là họa tiết thổ cẩm trên thảm, đệm gối, gạch men lát sàn. Là những bức tranh nghệ thuật sơn mài tái hiện lại nghề thủ công truyền thống của người Dao hay dân tộc Mông. Nơi đâu cũng tràn ngập cảnh sắc cỏ cây, hoa lá, thiên nhiên núi rừng Tây Bắc, góp phần tạo nên điểm nhấn, điểm ấn tượng cho không gian sang trọng 5 sao nơi đây.

Ảnh: Nam Nguyễn – Vũ Trinh

Phía trong nhà hàng của khách sạn Sapa này cũng cho bạn cảm giác được tận hưởng không gian vừa cổ điển vừa hiện đại khi một dãy các bức ảnh miêu tả cuộc sống hàng ngày của người dân tộc thiểu sổ được xếp dọc hành làng vô cùng độc đáo. Bạn có thể thưởng thức thực đơn Á – Âu, tiệc trà chiều, nhâm nhi chút ly coctail tại đây cùng tầm nhìn ngoạn mục ra phía khung cảnh núi non hùng vĩ bên ngoài, chút hương vị nồng say của những khóm hồng trồng ngay cạnh hàng lang phía trước.

Hồ bơi bốn mùa với tầm nhìn cực đẹp – Spa với liệu pháp trị liệu chuyên nghiệp, cùng người thương vui đùa thỏa thích bên làn nước mát lạnh rồi ngả mình thư giãn với những bài massage không chỉ xả nhiệt ngày hè oi bức mà còn có thể đắm chìm trong thế giới của riêng bạn. Còn gì tuyệt vời hơn?

Ưu đãi giá chỉ từ 2.400.000 vnđ/đêm

**Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Silk Path Grand Resort & Spa hạng phòng Classic
  • Buffet sáng dành cho 02 khách
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng phòng thể dục
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi trong nhà
  • Miễn phí sử dụng wifi, internet

**Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking trong tuần từ Chủ Nhật đến Thứ 5, phụ thu cuối tuần Thứ 6 – Thứ 7
  • Thời gian sử dụng đến 31/08/2018

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.