Thả ga nghỉ Eden Resort Phú Quốc 4 sao chỉ từ 795k/người

Eden Resort Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 5 km, cách chợ đêm Bạch Đằng khoảng 5 km.

277

Tọa lạc tại Đảo Ngọc xinh đẹp, resort Phú Quốc 4 sao này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị để chuyến du lịch thêm phần hoàn hảo. Đi Phú Quốc sễ chưa bao giờ tiết kiệm như vậy khi chỉ từ 795.000vnđ/người bạn đã được nghỉ thỏa thích tại một resort 4 sao siêu đã. Liên hệ dat phong khach san 1900 5454 40.

Eden Resort Phú Quốc nổi bật trong không gian xanh rộng 18000m2 với phong cách kiến trúc Pháp hào hoa và lãng mạn. Nằm cách bờ biển đầy cát của bãi biển riêng chỉ vài bước chân, Eden Resort đem đến cho bạn một không gian thanh bìnhtrên Đảo Phú Quốc xinh đẹp.

resort phú quốc

Eden Resort Phú Quốc gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo. Được trang trí trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ rộng rãi, du khách có thể tận hưởng làn gió biển và không khí biển trong lành từ ban công mốt số phòng.

Hệ thống nhà hàng sang trọng của Eden Resort Phú Quốc cũng nằm trong một không gian thơ mộng, đối diện với đại dương mênh mông và hồ bơi xanh biếc. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng với gia đình và người thân. Bạn hãy thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc và những món cocktail hương nhiệt đới, rượu ngon tại Eden Malibu Beach bar.

Lotus Massage & Yoga là nơi bạn tận hưởng không khí trong lành từ biển với 2 phòng massage nằm trên dòng kênh nhân tạo, thơ mộng cùng sự kết hợp tinh tế của nhà trị liệu chuyên nghiệp sử dụng các sản phẩm tự nhiên trong một khung cảnh đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp ngay trên bãi biển để đắm mình với thiên nhiên, xua tan mệt mỏi bằng bài ca từ sóng biển.

Eden Resort Phú Quốc luôn là lựa chọn số 1 để nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức những sự kiện văn hóa, hay hội thảo.