Top 5 ‘bể bơi vô cực’ ở Việt Nam đẹp không kém ‘thiên đường hạ giới’

929

Du lịch hè này nếu bạn nghỉ đến những chuyến du lịch nước ngoài, đến những resort cực sang mới có bể bơi vô cực thì bạn đã nhầm rồi vì ở ngay trong nước thôi bạn cũng hoàn toàn có thể check in ở những bể bơi đẹp như thiên đường hạ giới đó mà chẳng cần đi đâu xa.

Topas Ecolodge, Lào Cai

Tọa lạc tại Làng Bản Lạch, cách thị trấn Sapa 18 km, Topas Ecolodge là một trong những resort được du khách vô cùng yêu thích. Resort có 33 bungalow, được xây bằng đá granit trắng, lợp lá cọ xinh xắn và vô cùng hài hòa với cảnh quan tươi đẹp xung quanh.

Các bungalow đều có vị trí đẹp nên dù ở đâu, bạn cũng có cái nhìn bao quát khắp núi đồi xanh mướt đồng thời được tận hưởng không khí trong lành tuyệt vời của miền núi đồi. Hấp dẫn du khách nhất chắc chắn không thể không nói tới bể bơi vô cực với diện tích 95 m2 nằm trên một sườn đồi, thích hợp cho chuyến du lịch hè miền núi tận hưởng không khí trong lành.

Tam Đảo Belvedere Resort

Belvedere Resort nằm kề bên Thác Bạc khá gần Hà Nội nên view rất rộng và thoáng. Chưa kể khuôn viên hoành tráng, resort còn có rất nhiều ưu thế như không gian xanh, kết nối với thiên nhiên. Belvedera cũng sở hữu một hồ bơi vô cực ở lưng chừng núi, có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ.

Có thể nói Belvedere là 1 trong những resort tiên phong trong việc thiết kế bể bơi vô cực ở miền Bắc. Và cũng chính bể bơi này đã khiến nhiều người chấm điểm cộng cho khu nghỉ dưỡng này. Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng và bể bơi sẵn có, xung quanh Belvedere cũng có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác như sân golf hay rất gần rừng quốc gia Tam Đảo.

Pù Luông Retreat

Một điểm du lịch hè kế tiếp không thể bỏ qua là PuLuong Retreat nằm trong Khu bảo tồn Quốc gia Pù Luông, thuộc Bản Đôn, xã Thanh Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Khu nghỉ dưỡng theo mô hình sinh thái này đang là địa điểm nóng hổi mà giới trẻ phía Bắc xôn xao thời gian gần đây.

Puluong Retreat có 8 bungalow xinh xắn được xây dựng ngay sát mép ruộng bậc thang. Tất cả các bungalow tại đây đều sở hữu tầm nhìn đẹp nhìn xuống thung lũng phía dưới. Mỗi sáng tỉnh giấc, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì cảnh sương mờ mây phủ ngay trước mắt và ánh bình minh rực rỡ từ những dãy núi phía xa.

Leman Cap Resort & Spa

Leman Cap nằm tại một tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp tại thành phố cảng Vũng Tàu. Resort được bao quanh với khu vườn nhiều cây, hoa, có hướng nhìn ra biển rất thoáng đãng. Nhiều phòng trong hệ thống tại resort/ khách sạn Vũng Tàu này đều có view nhìn ra biển với trang thiệt bị hiện đại, thiết kế tiện nghi.

Song song với đó, khu resot này cũng có khu vui chơi cho trẻ và nhiều tiện ích khác. Nhưng điều thú vị và hút khách nhất ở resort này phải kể đến có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp giữa khung cảnh biển. Bể ở đây không quá lớn nhưng có điểm cộng là “dựa lưng vào núi, nhìn thẳng ra biển”.

Victoria Núi Sam Lodge

Nằm trên sườn núi Sam, TP Châu Đốc, cách trung tâm tỉnh An Giang khoảng 60 km về hướng Tây, Victoria Núi Sam Lodge nằm nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, bao quanh bởi một hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính.

Được xây dựng theo phong cách tối giản, hiện đại, hoà quyện với thiên nhiên xung quanh, Victoria Núi Sam quyến rũ du khách bằng nét mộc mạc tự nhiên hơn là những tiện nghi xa hoa sang trọng. Nội thất của mỗi phòng cũng được thiết kế và bài trí theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế với trần nhà cao, sàn gạch và đồ gỗ cùng tông màu đỏ ấm.