2 resort Phú Quốc này mới là “cực phẩm nghỉ dưỡng” cho hè

745

Hai resort Phú Quốc này được dự đoán sẽ trở thành cực phẩm nghỉ dưỡng cho mùa du lịch hè năm nay. Với tín đồ “nghiện” selfie thì càng ưng ý hơn nữa khi đây là 2 “thánh địa” sống ảo 5 sao hot nhất nhì du lịch Phú Quốc. Nhanh tay dat phong khach san sớm để giữ được phòng với giá tốt nhé.

1/ JW Marriott Phú Quốc

Lấy ý tưởng từ ngôi trường đại học giả tưởng Lamarck, JW Marriott Phú Quốc đưa du khách bước vào không gian nghỉ dưỡng kết hợp tri thức học đường độc nhất vô nhị. Lộng lẫy từ nội thất, chỉn chu từ cách bài trí, phối màu làm nổi bật tông cổ điển đặc trưng của kiến trúc Pháp.

resort Phú Quốc

Dừng chân ở JW Marriott Phú Quốc, bạn có cảm tưởng như đang lạc bước vào cung điện hoàng gia với phong cách tri thức hiện đại. Không chỉ ở các gian phòng nghỉ mà đến cả những khuôn viên khác như nhà hàng, bar, spa đều sở hữu “hương vị” nghỉ dưỡng mới lạ khi trưng bày kệ sách, huy chương, phấn trắng, bảng đen, cúp…

Là “đứa con” tinh thần của kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, JW Marriott Phú Quốc được kiến tạo để mang đến chốn lưu trú vừa đẳng cấp nhưng cũng tạo được sự phá cách khác lạ cho làn gió nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Sẽ không ngoa khi nói rằng mỗi centimet tại JW Marriott Phú Quốc sẽ thỏa sức để bạn selfie đến cháy máy và tất nhiên không có ống kính nào có thể tái hiện được bức ảnh đẹp bằng đôi mắt của con người, vậy nên, đừng chần chờ nữa cùng check in tại JW Marriott ngay thôi.

2/ Sol Beach Phú Quốc

“Ơn giời! Khu nghỉ dưỡng cá tính nhất năm đây rồi”. Sol Beach có gì đặc biệt lại thu hút tín đồ du lịch thích selfie đến vậy? Một bông hoa vừa đẹp về màu sắc, mật lại ngọt thì chắc chắn thu hút được đàn ong, Sol Beach Phú Quốc chính là kiểu so sánh ấy. Từ khi đi vào hoạt động, đông đảo tín đồ du lịch đã gửi lại nhiều review tích cực về nơi đây.

Sol Beach Phú Quốc hoạt động trên tiêu chí “Chân trần trên biển”, những ai đến Sol Beach cũng sẽ cảm nhận bằng hết cái tinh túy, đặc trưng và thả mình trọn vẹn trong những ngày nghỉ dưỡng tại đây. Sol Beach phối hòa chút phong cách biển Bali, phá cách chút màu sắc Vintage nhẹ nhàng, cổ điển thêm vào không khí biển của Đảo Ngọc Phú Quốc, nghỉ biển là phải sành điệu như thế!

Một sớm thức dậy trong căn phòng ngập nắng, gam màu dịu nhẹ, trẻ trung của căn phòng cho bạn năng lượng khởi đầu ngày mới căng đầy sức sống. Tiếp đó thưởng thức điểm tâm sáng bằng bữa buffet thịnh soạn mang hương vị Á – Âu dưới tay nghề chế biến của đầu bếp chuyên nghiệp. Đến trưa dừng bước bên hồ bơi, ngả mình trên những chiếc võng Bali đầy màu sắc, thử sức với bài Yoga từ hướng dẫn của chuyên viên hay vui đùa thỏa thích cùng người thương trên bãi biển. Tối về lại nhâm nhi chút trà nóng dưới ánh nến lung linh của buổi hoàng hôn lãng mạn. Sol Beach sẽ là căn nhà thứ hai mang đến bạn bình yên và những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại có sức ảnh hưởng, cuốn hút đến lạ.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.