2 resort Đà Nẵng 5 sao chuẩn sang xịn, dịch vụ tốt

Du lịch Đà Nẵng hè này nghỉ dưỡng tại một trong 2 resort Đà Nẵng sang trọng được đánh giá cực tốt này du khách nhé! Chắc chắn bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng ấn tượng tuyệt vời cho mà xem.

206

Resort Đà Nẵng sang chảnh bậc nhất cùng dịch vụ siêu tốt sẽ là trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng tiền dành cho du khách dịp hè này. Du lịch Đà Nẵng xinh đẹp đang chờ bạn đấy, tham khảo bài viết sau đây và đặt phòng khách sạn ngay thôi.

Đà Nẵng – “thành phố đáng sống” không chỉ được biết đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng, bãi biển tuyệt đẹp, con người thân thiện mà còn hấp dẫn bởi những khách sạn “sang chảnh” bậc nhất của mảnh đất Đà Thành. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng cho cả gia đình hay bạn bè, hãy cùng tham khảo 2 resort Đà Nẵng sau đây để lựa chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất nhé.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Resort Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Hoa Hai, Ngu Hanh Son, Bãi biển Non Nước, Đà Nẵng

Vị trí và giao thông thuận lợi của Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Resort Đà Nẵng này thích hợp với vui chơi gia đình, dạo biển và có khung cảnh lãng mạn. Khoảng cách đến sân bay Đà Nẵng (7.7 Km). Các địa điểm được yêu thích trong khu vực: Ngũ hành sơn (0.9 Km / 11 phút đi bộ), bãi biển Bắc Mỹ An (3.4 Km), sân Golf Vina Capital (4.7 Km), Bảo tàng Điêu khắc Chăm (6.8 Km).

Tiện ích và những dịch vụ của Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Hyatt Regency Danang Resort and Spa là một trong những resort Đà Nẵng sang chảnh bậc nhất, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7 km là nơi lý tưởng để bạn khám phá và cảm nhận Đà Nẵng.

Hầu hết các phòng đều có miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý. Ngoài ra, nhiều phòng đặc biệt còn được trang bị những tiện nghi như: Truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf… Mang lại cho du khách những giây phút tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời ở Đà Nẵng.

Loại phòng lựa chọn

  • 2 phòng ngủ (2-Bedroom Residence (4 Adults))
  • 3 phòng ngủ (3-Bedroom Residence (6 Adults))
  • Biệt thự 3 phòng ngủ (3-Bedroom Ocean Villa (6 Adults)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  • Địa chỉ: Bai Bac, Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Vị trí và giao thông thuận lợi của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khoảng cách đến sân bay Đà Nẵng (14.2 Km), resort Đà Nẵng đẳng cấp này rất gần với các địa điểm được yêu thích ở Đà Nẵng như: Khu du lịch Bãi Bụt (2.2 Km / 27 phút đi bộ), cầu Thuận Phước (9.6 Km).

Tiện ích và những dịch vụ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Resort Đà Nẵng này tọa lạc tại Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, là địa danh đẹp nhất và không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng, thuận tiện trong việc di chuyển tới Khu du lịch Bãi Bụt, Chùa Linh Ứng, Bãi biển Mỹ Khê.

Tiện nghi: Truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc. bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng sang trọng chất lượng từng món ăn. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort xứng đáng là nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát và du lịch Đà Nẵng.

Vừa qua, resort Đà Nẵng này đã vinh dự đoạt được bốn giải thưởng của “Giải Oscar ngành công nghiệp du lịch World Travel Awards 2014”

– Khu nghỉ dưỡng sang trọng Châu Á 2014 (Asia’s Leading Luxury Resort 2014)
– Khu nghỉ dưỡng rất tốt về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á.
– Khu nghỉ dưỡng rất tốt Việt Nam
– Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa rất tốt Việt Nam.

Loại phòng lựa chọn

  • Phòng classic giường king
  • Phòng classic 2 giường
  • Phòng 2 giường hướng biển

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.