Du lịch hè đón đầu xu hướng với ưu đãi khai trương từ resort Phú Quốc mới toanh

574

Du lịch hè năm nay nếu du khách có ý định du lịch Phú Quốc thì đừng bỏ qua tân binh nghỉ dưỡng mới toanh vừa sang trọng, đẳng cấp vừa có giá ưu đãi dat phong khach san nhân dịp khai trương cực tốt từ Chudu24 – Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc. Bật mí, view biển của resort Phú Quốc này thì đẹp miễn chê, có thể ngắm trọn cảnh vịnh biển dưới ánh hoàng hôn đẹp đến nao lòng.

Du lịch hè

Dusit Princess Moonrise Beach Resort có quy mô trên 20.000m2 nằm sát biển tại Bãi Trường, rất gần với thị trấn Dương Đông, chỉ cách chợ Phú Quốc tầm 4.5km. Vì vậy, đây là địa chỉ lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng, không chỉ thuận tiện tham quan mà còn dễ dàng ngắm cảnh, vui chơi trên biển.

Khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách sống đương đại giao thoa với văn hóa Việt Nam đầy màu sắc. Các dạng phòng nghỉ sở hữu diện tích rộng từ 32-90m2 với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, cung cấp đầy đủ trang thiết bị tiện nghi đảm bảo làm hài lòng du khách trong suốt kỳ nghỉ của mình.

Tuyệt vời hơn cả là các phương tiện giải trí thư giãn tại Dusit Princess Moonrise Beach. Hãy tưởng tượng khi bạn được đắm mình trong dòng nước mát lạnh tại hồ bơi ngay bên cạnh bãi biển khi nhiệt độ ngoài trời đang là hơn 32 °C, hoặc khi bạn đang thả mình thư giãn với bài trị liệu massage Thái truyền thống tại Spa Luna.

Và đừng quên thưởng thức tài nghệ của Bếp trưởng người Thái – người luôn nhiệt huyết trong việc chế biến các món ăn độc đáo được chọn lọc từ các nền ẩm thực Thái, Việt và Âu. Sau cùng, hãy để tâm hồn mình nhẹ đi trong những buổi hoàng hôn yên bình bên bờ biển tại quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian tĩnh lặng, thư thái.

Ưu đãi khai trương:

** Thời gian đặt & lưu trú: nay đến 31.07.2018

** Giá: 1.900.000 vnđ/đêm/Deluxe Garden

** Trọn gói bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort
  • Bữa sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Miễn phí đưa đón sân bay dành cho khách lẻ (tối đa 09 phòng)
  • Miễn phí nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, wifi
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
  • Thuế và phí dịch vụ ​

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.