“Bay trên Tiên Sa 2018” – luồng gió mới cho du lịch Đà Nẵng

Từ ngày 22 đến 24-6, tại TP Đà Nẵng, sẽ diễn ra giải dù lượn mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2018” do UBND TP Đà Nẵng, Sở VH,TT&DL phối hợp cùng CLB Dù lượn Đà Nẵng tổ chức.

149

Du lịch Đà Nẵng với chương trình “Bay trên Tiên Sa 2018” nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, “Điểm hẹn mùa hè 2018”, nhằm mang đến những luồng gió mới cho thương hiệu du lịch thành phố Đà Nẵng.

du lịch đà nẵng

 

Giải dù lượn “Bay trên Tiên Sa 2018” có sự tham gia của gần 100 vận động viên dù lượn từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế. Đồng thời, sự kiện này cũng mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ một góc nhìn đặc biệt hấp dẫn – góc nhìn của những chú chim hải âu.

Trong hai ngày 23 và 24-6, các phi công sẽ so tài hạ cánh chính xác với điểm cất cánh từ đỉnh núi Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, có độ cao 600 mét và điểm hạ cánh tại bãi biển Mân Thái. Đặc biệt, du khách tham gia chương trình cũng có cơ hội trải nghiệm cảm giác bay lượn trên không, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao với dịch vụ bay đôi cùng phi công.

Bãi biển Đà Nẵng nhìn từ trên cao.

Điểm cất cánh tại Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, nên thơ của biển cả và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, tận hưởng cảm giác tự do giữa không trung, chao liệng như những cánh chim hải âu trên biển.