[HOT] Lộ diện 3 khách sạn Đà Lạt gần chợ chuẩn xịn cho du khách

Qua những gợi ý sau, giờ đây không cần phải lục tung Đà Lạt để tìm cho mình khách sạn Đà Lạt xịn giá tốt gần chợ Đà Lạt nữa du khách nhé! Xách vali lên và du lịch Đà Lạt ngay thôi.

1241

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn Đà Lạt tốt, sạch sẽ gần chợ Đà Lạt để thuận tiện đi lại, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một khách sạn ở Đà Lạt phù hợp nhất nhé. Giờ đây việc đặt phòng khách sạn Đà Lạt chưa bao giờ dễ dàng đến thế, cùng tìm hiểu nha.

Khách sạn DaLat Plaza

Địa chỉ: 19 Lê Đại Hành, Trung tâm thành phố Đà Lạt

khách sạn Đà Lạt

Nơi đây là khách sạn Đà Lạt 3 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố có vị trí vô cùng thuận lợi. Khách sạn cách chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ, Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, sân golf Đà Lạt, sân bay quốc tế Liên Khương, vị trí thích hợp với ngắm cảnh vui chơi gia đình và lãng mạn. Là một trong những khách sạn Đà Lạt gần chợ giá phải chăng, khách sạn DaLat Plaza bao gồm 91 phòng được thiết kế có tầm nhìn ra hồ nước và thành phố tuyệt đẹp, trong phòng được trang trí đẹp mắt với nội thất bằng gỗ cổ điển và sàn gỗ, cùng đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng tại khách sạn Đà Lạt này du khách còn được tận hưởng những liệu pháp massage nhẹ nhàng, đi xe ngựa và chiêm ngưỡng Hồ Xuân Hương. Khách sạn còn có phòng tập thể dục, cho thuê xe đạp và có sân chơi golf.Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và đồ uống tại quán Cafe Bar. Đánh giá của du khách về khách sạn Đà Lạt này ở mức độ: Rất tốt 7.8, trong đó khách sạn được đánh giá cao về vị trí đẹp, thuận tiện đi lại và tham quan địa điểm nổi tiếng xung quanh, điều kiện về sinh được nhận xét rất tốt, phòng sạch sẽ và yên tĩnh.

Nhận xét của du khách khi lựa chọn khách sạn: Khách sạn gần trung tâm, có không gian thoáng mát, sạch đẹp. Gần nhà thờ Con Gà, thuận tiện đi lại, phòng đẹp, đồ ăn ngon và gần chợ.

Duparc Hotel Dalat

Địa chỉ: 7 Trần Phú, Đà Lạt

Dalat Hotel Du Parc là khách sạn Đà Lạt tọa lạc tại số 7 Trần Phú, trung tâm thành phố Đà Lạt, có vị trí thích hợp với ngắm cảnh, vui chơi gia đình và lãng mạn. Khách sạn cách nhà thờ chính tòa Đà Lạt 2 phút đi bộ, Chợ Đà Lạt 9 phút đi bộ, Hồ Xuân Hương 2 phút đi bộ. Khách sạn Đà Lạt này là điểm dừng chân bạn không nên bỏ qua, bao gồm 144 phòng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi, truyền hình vệ tinh, phòng tắm lớn… Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ giải trí hấp dẫn như massage, sân chơi golf, phòng thể dục, sân tennis, phòng xông hơi, spa giúp bạn thư giãn, khu vườn lớn rộng và thoáng mát du khách có thể chạy bộ, đi dạo và tận hưởng không khí trong lành.

Nhà hàng của khách sạn Đà Lạt này còn phục vụ những món ăn đặc sản địa phương trên sân thượng của khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp và thưởng thức đồ uống tại quán cà phê Le de La Poste phục vụ tiệc nước mỗi ngày. Đánh giá của du khách về khách sạn này ở mức độ: Rất tốt 7,9, trong đó vị trí của khách sạn được đánh giá cao, có tầm nhìn đẹp và thuận tiện đi lại, gần điểm tham quan. Điều kiện vệ sinh, chất lượng khách sạn rất tốt. Nhận xét của du khách khi lựa chọn khách sạn: Vị trí đẹp, phong cảnh xung quanh thoáng mát, yên tĩnh. Khách sạn thiết kế cổ kính, đẹp, sạch sẽ. Gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, phục vụ tốt.

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Địa chỉ: 180 đường 3 tháng 2, Phường 4 (số cũ: 02 Hoàng Văn Thụ), Đà Lạt

Sài Gòn Đà Lạt Hotel là khách sạn Đà Lạt có tầm nhìn đẹp và gần chợ, từ khách sạn dễ dàng di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Vườn hoa Đà Lạt, cung điện Mùa hè, Thung lũng tình yêu và ngôi nhà Bí ẩn. Khách sạn Đà Lạt này chính là điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Khách sạn bao gồm 160 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng như nội thất trang nhã, điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, tủ minibar, internet, bồn tắm , phòng khách rộng rãi thoáng mát, có hướng nhìn ra thành phố từ ban công tuyệt đẹp.

Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại khách sạn Đà Lạt này du khách còn được tận hưởng những dịch vụ giải trí thư giãn tuyệt vời như: Bàn bida, hồ bơi, sân golf, bồn tắm nướng nóng, hồ bơi trong nhà, sân tennis, bóng bàn, vườn, phòng tập thể dục… Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản của địa phương như trà atisô, dâu tây và những thực phẩm nổi tiếng của xứ Đà Lạt. Đánh giá của du khách về khách sạn này ở mức độ: Tuyệt vời 8.2, trong đó vị trí, thái độ phục vụ của nhân viên và điều kiện vệ sinh khách sạn được đánh giá cao. Nhận xét của du khách khi lựa chọn khách sạn: Sạch sẽ, yên tĩnh và tiện nghi. Nhân viên thân thiện, đồ ăn sáng ngon và phong phú.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.