Đi Đà Lạt hóa thân thành Tarzan bằng trò treo người đu dây phê hết nấc

Đi Đà Lạt hóa thân thành Tazan ngay thôi!! Trò chơi này không dành cho những ai sợ độ cao nhé, bỏi vì nó sẽ vô cùng mạo hiểm và lý thú đấy.

769

Dành cho du khách đi Đà Lạt ưa mạo hiểm một trò vô cùng “đau tim” cực húng thú nhé. Cùng tìm hiểu điều mới lạ này của du lịch Đà Lạt, chắc chắn trò chơi của khu du lịch Datanla này sẽ làm bạn thích mê đấy.

Khu du lịch Datanla nằm tại quốc lộ 20, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. (gần đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt (5km về phía nam). Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách đi Đà Lạt có thể đi taxi hoặc xe máy, theo đường Ba Tháng Tư, vượt đèo Prenn một đoạn là đến khu du lịch Datanla.

đi Đà Lạt

Đến với Datanla, du khách đi Đà Lạt sẽ được trải nghiệm cảm giác treo mình trên không. Đây là loại hình trò chơi mạo hiểm có phần giống các hoạt động huấn luyện trong quân đội. Trò chơi gồm 6 cấp độ với 80 loại trò chơi khác nhau từ dễ đến khó phù hợp với thể chất, sức khoẻ, tâm ký của từng đối tượng tham gia.

Tại khu vực Đông Nam Á, trò chơi này chỉ mới triển khai ở Thái Lan, Indonesia, Singapore. Khi đưa dịch vụ này vào Đà Lạt, cụ thể tại Khu du lịch thác Datanla, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Dalat Tourist đã mời các chuyên gia người Pháp đến đo đạc, thiết kế và huấn luyện cho đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên. Những cây thông to khỏe nhất của khu rừng này được các chuyên gia Pháp chọn lựa, đo sức chịu đựng trước khi gắn lên thân cây những sợi dây cáp có khả năng chịu lực đến 2 tấn và nhiều thiết bị hỗ trợ an toàn khác.

Mô hình High Rope Course của Dalattourist là mô hình gồm có nhiều trò chơi vận động như: trượt zipline, đi trong lưới cá, bước đi trên không, trườn qua ống tròn, đi qua mạng nhện… được tổ chức trong khuôn viên rộng hơn 2 ha, có độ cao tối đa 20 m, với nhiều cấp độ và có khu vực dành cho trẻ em. Mô hình được xây dựng với mong muốn tạo điểm chơi cho những bạn trẻ thích vận động, thử thách sức bền cơ bắp và nhất là độ gan lỳ với những hoạt động diễn ra trên cao. Ngoài ra, du khách đi Đà Lạt còn có thể khám phá thác nước Datanla, đi máng trượt, leo dây thác nước, chèo thuyền Kayak…