Đi Đà Nẵng trải nghiệm bữa tiệc hồ bơi đẳng cấp

Tham dự Vanessa Beach Pool Party, du khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc ngoài trời, xem những màn trình diễn của các DJ, nghệ sĩ nổi tiếng.

498

Đi Đà Nẵng vào cuối tuần du khách sẽ có dịp thưởng thức bữa tiệc hồ bơi đẳng cấp tại Cocobay. Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc bên bờ biển nổi tiếng trên thế giới, Vanessa Beach Pool Party mang đến một “luồng gió mới” vào mỗi tối cuối tuần tại khuôn viên của Cocobay Đà Nẵng. Đến với Vanessa Beach Pool Party, bạn sẽ được trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc EDM thời thượng, DJ nổi tiếng, nghệ sĩ tên tuổi, múa lửa ngoạn mục, vũ công “nóng bỏng”, thưởng thức tiệc cocktail, BBQ, ngắm những cô nàng bikini sexy giữa bể bơi ngoài trời…

Naman Pool Party đã trở thành một dấu ấn đối với giới trẻ Đà thành.

Vanessa Beach Pool Party là một trong những hoạt động nổi bật của lễ hội TropiCoco – Loco Summer 2018, được đầu tư dàn âm thanh và ánh sáng “khủng”, đảm bảo mang đến cho các bạn trẻ những giây phút thăng hoa. Ngoài âm nhạc, các yếu tố khác của bữa tiệc cũng sẽ tạo nên một không gian sôi động và hoang dã. Đó là những món đồ ăn, thức uống mang đậm hương vị Mỹ La Tinh, Địa Trung Hải… hay những màn cosplay bên hồ bơi với phong cách carnival sexy và quyến rũ. Dù Vanessa Beach Pool Party được tổ chức đều đặn vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần nhưng mỗi đêm, “party” lại diễn ra với những chủ đề, set nhạc và những ca sĩ, DJ, khách mời tham dự khác nhau. Điều này sẽ khiến du khách và các bạn trẻ không cảm thấy nhàm chán.

Khách tham dự sẽ được trải nghiệm những màn trình diễn của các DJ tài năng.

Tất cả các buổi tiệc đều sẽ được bắt đầu từ 20h30 cho tới khuya nhưng các bạn trẻ có thể đến vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày. Bởi từ sáng tới chiều, nơi đây luôn có những hoạt động thể thao nước thú vị như lướt ván, dù lượn, thuyền chuối hay cano jetski để những khách trải nghiệm.

Đêm party khai màn cho chuỗi Vanessa Beach Pool Party năm nay đã diễn ra sôi động với sự xuất hiện của những rapper như Binz, Andree Right Hand và DJ Kodeine. Còn tuần này, ngày 16/6, dàn sao Big Daddy, Hà Lê, Andree Right Hand, Hạnh Sino, Emily sẵn sàng “hâm nóng” không khí tại Đà Nẵng.

Hiện tượng âm nhạc thế giới năm 2017 – Luis Fonsi.

Nằm dọc theo một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới tại Đà Nẵng, Vanessa Beach Club chiêu đãi du khách cảnh biển, các môn thể thao dưới nước độc đáo, những món ăn hấp dẫn và hoạt động giải trí thời thượng, sôi động trải dài từ sáng đến đêm. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng để khởi động mùa lễ hội TropiCoco – Loco summer – Đại tiệc mùa hè mang phong cách Mỹ La Tinh. Lễ hội dự kiến sẽ có khoảng hơn 8.000 “dân chơi” đến tham dự.

Đặc biệt, Cocofest 2018 – đại nhạc hội mùa hè lớn của châu Á mang sắc màu nhiệt đới sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7/7, với sự tham dự của hiện tượng âm nhạc thế giới năm 2017 – Luis Fonsi cùng một tên tuổi nghệ sĩ quốc tế đình đám nữa sẽ được bật mí trong thời gian tới. Cả hai hứa hẹn sẽ khiến cho không khí La Tinh của Cocofest nói riêng và TropiCoco – Loco Summer nói chung thêm “rực lửa”.

Ngoài ra, đại nhạc hội năm nay còn quy tụ một dàn ca sĩ đình đám hàng đầu VPop sẽ cùng mang đến cho khán giả những phần biểu diễn giàu năng lượng và đầy cảm xúc.