Du lịch Đà Nẵng mùa mưa nên đi đâu chơi, chuẩn bị những gì?

Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất tần tật du lịch Đà Nẵng mùa mưa nên đi đâu chơi, chuẩn bị những gì? cho du khách. Hi vọng bạn và người thân sẽ có được chuyến đi Đà Nẵng trọn vẹn nhất.

674

Du lịch Đà Nẵng mùa nào cũng đẹp, với những nét đặc trưng riêng. Nếu như du lịch Đà Nẵng vào mùa cao điểm bạn được thỏa thích tham quan, khám phá và tắm biển, thì đi vào mùa mưa cũng có những trải nghiệm thú vị riêng. Nếu như bạn đang băn khoăn đi Đà Nẵng mùa mưa nên đi đâu chơi, chuẩn bị những gì? Thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Mùa mưa ở Đà Nẵng vào tháng mấy?

Du lịch Đà Nẵng

Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 là thích hợp nhất để du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, khám phá Đà Nẵng vào mùa mưa cũng là một trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của bạn.

Vật dụng cần thiết đi du lịch Đà Nẵng mùa mưa

Dưới đây là những vật dụng cần thiết cho chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ:

+ Chọn ba lô được làm bằng chất liệu chống thấm, bên trong có nhiều ngăn tiện dụng để chứa được nhiều loại vật dụng khác nhau. Quai đeo của ba lô có đai lưng chống sốc và lưới thoát khí. Khi trời mưa, bạn có thể kéo áo mưa nằm dưới đáy ba lô lên trùm lại.

+ Bọc quần áo vào túi nilon để tránh bị ướt. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa mưa, tốt nhất các bạn nên mang theo những chiếc quần áo có chất liệu nhẹ nhàng và nhanh khô.

+ Đi du lịch Đà Nẵng vào mùa này, bạn cũng nên mang theo ô, áo mưa để phòng khi tham quan các địa điểm du lịch, danh lam, thắng cảnh… không có khu trú mưa.

+ Giầy dép nhựa, các bạn nên mang theo giày dép nhựa để dễ dàng cho việc đi lại và làm sạch khi thời tiết chuyển mưa. Lưu ý, giày phải chắc chắn và có độ bám dính cao để tránh bị trơn trượt.

+ Không quên mang theo máy sấy để sấy khô quần áo, các đồ dùng khác bị ướt, máy sấy làm khô nhanh và không làm biến dạng đồ đạc.

+ Thuốc chống muỗi và côn trùng: Khi thời tiết mưa, có thể xuất hiện nhiều muỗi và côn trùng. Do vậy, bạn nên trang bị sẵn để tránh trường hợp bị đốt.

Phương tiện đi lại trong mùa mưa Đà Nẵng

+ Nếu bạn đi cùng gia đình, có trẻ nhỏ, người lớn tuổi sức khỏe yếu, tốt nhất nên thuê xe du lịch Đà Nẵng hoặc đi taxi, xe buýt. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đi bằng xích lô Đà Nẵng, đi theo cách này bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh đường phố tuyệt đẹp.

+ Trường hợp bạn có sức khỏe tốt, trời mưa nhỏ các bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp để tham quan và có những trải nghiệm thú vị ở Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng mùa mưa nên đi đâu?

Chắc chắn với những trải nghiệm thú vị dưới đây sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ và nhiều kỉ niệm đó:

  • Ngắm mưa tại các quán cafe đẹp hay quán bar

Thật tuyệt vời khi được nhâm nhi ly cafe nóng tại quán có không gian đẹp và chiêm ngưỡng phố phường Đà Nẵng lãng mạn. Hoặc có thể thưởng thức một chai bia tại các quán bar Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ có chuyến đi nhiều trải nghiệm đó.

Một số quán cafe, bar đẹp, lãng mạn ở Đà Nẵng các bạn có thể tham khảo:

+ Memory Lounge cafe: 07 Bạch Đằng.

+ Cộng cafe: 96 Bạch Đằng.

+ Boa cafe & Donuts: 230 Bạch Đằng.

+ Skybar: tầng 35, 36 Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng.

+ Bamboo bar: 230 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

  • Xem phim giải trí Đà Nẵng

Trời mưa nên đi đâu để khám phá Đà Nẵng? Các bạn có thể đặt vé xem phim mình thích, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi vào mùa mưa. Có thể xem phim ở rạp Lotte Cinema Đà Nẵng hoặc rạp phim CGV Đà Nẵng.

  • Tham quan các bảo tàng ở Đà Nẵng
Kiến trúc cổ viện Chăm

Vào trời mưa các bạn có thể bắt một chiếc taxi để di chuyển tới những bảo tàng nổi tiếng ở Đà Nẵng như: Bảo tàng Champa, bảo tàng Đà Nẵng hay bảo tàng Hồ Chí Minh quân khu V…

  • Giải trí tại các khu vui chơi trong nhà

Nếu du khách vẫn chưa biết làm gì khi du lịch Đà Nẵng ngày mưa, thì có thể tham gia những hoạt động vui chơi giải trí trong nhà cũng rất thú vị. Đà Nẵng có một số khu vui chơi trong nhà hấp dẫn như: Helio, Big C, Lotte Mart, Co.op Mart hay Indochina. Tại các khu vui chơi này cũng có khu ẩm thực, các bạn có thể ăn uống.