Những địa điểm vui chơi vào buổi tối ở du lịch Đà Nẵng cực đẹp

Bài viết này chính là gợi ý các địa điểm vui chơi vào buổi tối ở du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất dành cho những bạn đang hoặc sắp có chuyến đi du lịch Đà Nẵng. Thành phố trẻ Đà Nẵng không chỉ náo nhiệt về ban ngày mà ban đêm cũng sôi động không kém nên bạn đừng lãng phí thời gian buổi tối tại đây nha.

696

Du lịch Đà Nẵng – một thành phố sôi động vào nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp là điểm đến mà bất kỳ ai cũng muốn tới. Có rất nhiều người đã thắc mắc không biết nên đi chơi đâu vào buổi tối khi đi Đà Nẵng vì họ không muốn lãng phí bất kỳ một giây phút nào tại thành phố hiện đại này. Vậy thì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các địa điểm vui chơi, du lịch Đà Nẵng vào ban đêm để bạn khám phá thành phố Đà Nẵng một cách toàn diện nhé!

1. Những cây cầu huyền thoại

Du lịch Đà Nẵng

Không phải tự nhiên mà du lịch Đà Nẵng lại được mọi người biết tới như một thành phố của những cây cầu. Chỉ cần bạn đi dọc hai bên sông Hàn vào buổi tối thì chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với sự lung linh và thú vị của cây cầu Quay, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Nguyễn Văn Trỗi hay cây cầu tình yêu. Ngoài cầu tình yêu không phải bắc qua sông để xe cộ đi lại ra thì những cây cầu khác đều giúp cho việc lưu thông hai bên bờ sông Hàn một cách dễ dàng hơn. Cứ vào buổi tối thì những cây cầu này lại rực rỡ ánh đèn với nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo nên các bạn trẻ rất thích đứng ở trên cầu chụp ảnh check – in. Đây cũng là địa điểm du lịch vào buổi tối ở du lịch Đà Nẵng đầu tiên mà dulich9 muốn giới thiệu tới các bạn.

 2. Công viên Châu Á (Asia Park) Đà Nẵng

Địa điểm vui chơi buổi tối ở du lịch Đà Nẵng nổi tiếng tiếp theo phải kể tới đó chính là công viên Châu Á (Asia Park). Công viên hoạt động từ 15h30 – 23h30 tất cả các ngày trong tuần với giá vé vào cổng là 200k đối với người lớn và 150k đối với trẻ em (trẻ em có chiều cao từ 1m – 1m3, dưới 1m không mất vé). Tại công viên Châu Á, bạn sẽ được đi vòng quay mặt trời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vào ban đêm. Với khoảng hơn 20 trò chơi hấp dẫn cả trong nhà lẫn ngoài trời, từ vui nhộn cho tới cảm giác mạnh dành cho trẻ em, người lớn thì Asia Park trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở du lịch Đà Nẵng vào buổi tối. Nếu bạn đi chơi thấy đói thì hãy tới khu ẩm thực với các nhà hàng mang phong cách Nhật Bản lẫn Châu Âu ở trong công viên bất cứ lúc nào chứ không cần phải ra ngoài ăn đâu.

3. Sky 36 – Sky Bar cao nhất Việt Nam

Dành cho những ai thích náo nhiệt và sôi động với âm nhạc và những điệu nhảy cuốn hút, mê hồn và còn được view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Đây là điểm vui chơi nổi tiếng vào ban đêm ở du lịch Đà Nẵng nằm ở trên tầng 36 của khách sạn Novotel ven sông Hàn đường Bạch Đằng, quận Hải Châu. Bắt đầu mở cửa đón khách từ 18h, tới 2h sáng ngày hôm sau thì bar đóng cửa. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, DJ điêu luyện và đồ uống đậm chất thì Sky 36 đảm bảo sẽ khiến cho bạn được vui chơi một cách hết mình cho tới lúc ra về.

4. Đi dạo dọc bãi biển

Nếu bạn chưa biết nên đi chơi đâu ở du lịch Đà Nẵng vào buổi tối thì có thể đi dạo bộ quanh bờ biển để tận hưởng những cơn gió mát từ biển thổi vào hay xem các màn biểu diễn nhảy hip hop, đánh đàn, ca hát của các bạn trẻ tại con đường đi bộ ven biển. Cứ hễ tối đến là các cung đường dọc bờ biển Mỹ Khê hay Bắc Mỹ An lại rực rỡ ánh đèn để cho người dân đi bộ hay tập thể dục. Thỉnh thoảng vào những sự kiện quan trọng thì ở quảng trường ven biển lại có biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật để cho người dân lẫn khách du lịch thưởng thức.

Trên đây là gợi ý các địa điểm vui chơi vào buổi tối ở du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất dành cho những bạn đang hoặc sắp có chuyến đi du lịch Đà Nẵng. Thành phố trẻ Đà Nẵng không chỉ náo nhiệt về ban ngày mà ban đêm cũng sôi động không kém nên bạn đừng lãng phí thời gian buổi tối tại đây nha. Chúc bạn có chuyến du lịch ý nghĩa và nhiều kỷ niệm.