Săn ngay ưu đãi khai trương của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort “nghỉ thiệt mê”

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort tọa lạc tại Bãi Trường – Phú Quốc, bãi biển hoang sơ đẹp nổi tiếng, là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước, không chỉ được hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort mà còn được hưởng tiện ích tuyệt vời của Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina.

1583

Phú Quốc ngoài bãi biển đẹp và khí hậu mát mẻ mà còn hấp dẫn bởi loạt resort Phú Quốc mang thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Sắp tới đây một resort đẳng cấp 5 sao sẽ được khai trương tại Đảo Ngọc mang tên InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort. Cùng với sự kiện này, resort tung ưu đãi khai trương hấp dẫn cho bạn tha hồ trải nghiệm “sang chảnh” bên trong resort “siêu đẹp, siêu sang”. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá tốt.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort Phú Quốc sẽ khai trương và đón khách từ 21/06/2018.

resort phú quốc
@Chudu24

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort Phú Quốc nằm về phía Nam của Bãi Trường nguyên sơ và êm đềm, thừa hưởng sự riêng tư không đâu sánh bằng của bãi biển nổi tiếng nhất đảo ngọc.

@Chudu24

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 10km và cách thị trấn lớn nhất đảo, Dương Đông khoảng 15km, khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự thuận tiện cho du khách di chuyển đến các điểm tham quan du lịch chính trong vùng.

Được tư vấn quản lý bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG), mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts – thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên trên thế giới với hơn 180 khách sạn ở trên 65 quốc gia cùng khả năng truyền tải trọn vẹn những tinh túy địa phương có được từ 70 năm kinh nghiệm.

@ximang1102

Kết hợp giữa nét sang trọng tinh tế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort Phú Quốc sở hữu 459 gồm 339 phòng khách sạn 5 sao, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo được bày trí trang nhã tạo cảm giác dễ chịu cho bạn. Khu nghỉ mát sang trọng kết hợp sự quyến rũ với nét duyên dáng chân thành của Việt Nam sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên nhất khi đã đặt chân tới đây.

@Chudu24
@ximang1102
@intercontinentalphuquoc

Bắt đầu hành trình ẩm thực tại nhà hàng ven biển hấp dẫn của resort, thư giãn với liệu pháp HARNN Heritage Spa thanh bình, hoặc tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đại dương tại quán bar trên cao nhất trên đảo sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch của bạn.

@ximang1102

 

@ximang1102
@ximang1102
@ximang1102
@Chudu24

Ngoài ra, Club InterContinental sẽ là nơi mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và hấp dẫn bằng cách kết hợp các dịch vụ cá nhân và đặc quyền cao cấp, giúp du khách có một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ và trọn vẹn nhất.

**Ưu đãi khai trương – Tặng ngay Coupon đặc biệt dành cho 100 khách hàng đầu tiên đặt phòng

-Thời gian đặt & lưu trú: nay đến 30.09.2018

-Trọn gói bao gồm:
+01 đêm nghỉ tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort Phú Quốc
+Bữa sáng hàng ngày dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi
+Miễn phí đón tiễn sân bay
+Miễn phí thức uống và trái cây chào đón khi nhận phòng
+Miễn phí vui chơi dành cho trẻ em tại Planet Trekkers
+Miễn phí sử dụng internet – wifi, phòng gym, hồ bơi, bãi biển riêng
+Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
+Miễn phí một số hoạt động giải trí tại Resort (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
+Thuế và phí dịch vụ

– Giá khuyến mãi:  do chính sách bảo mật giá của resort, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết.