Du lịch Châu Âu tại Santorini – hòn đảo thiên đường được nhiều sao Việt check-in

Santorini hiện lên với hai gam màu đơn giản nhưng được thiên nhiên sắp xếp một cách độc đáo. Nó tạo nên hình ảnh đặc trưng cho hòn đảo được mệnh danh là thiên đường này.

472

Du lịch Châu Âu nhiều sao Việt đã không ngần ngại chọn Santorini làm điểm check-in. Hòn đảo tại Hy Lạp này đẹp tựa thiên đường với chỉ 2 gam màu trắng – xanh chủ đạo đã tạo nên vẻ độc đáo, yên bình khiến cho nhiều du khách thường xuyên lui tới hàng năm.

Santorini là một trong những hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở phía nam biển Aegea, cách phần đất liền Hy Lạp khoảng 200 km về phía đông nam. Đảo có hình vòng tròn và là tàn dư của một miệng núi lửa.

Kiến trúc nhà cửa ở Santorini rất đặc biệt. Với sự kết hợp của hai tông màu xanh trắng, hòn đảo xinh đẹp này luôn nằm trong danh sách điểm đến lý tưởng không chỉ của các bạn trẻ yêu du lịch, mà còn thu hút hàng loạt sao Việt đến check-in.

Stylist Hoàng Ku vừa trở về từ Santorini vào tháng 5. Anh cho biết chưa hài lòng với cảnh hoàng hôn ở Santorini. “Mặc dù tôi đặt chỗ tại nhà hàng có góc nhìn đẹp ở Oia để ngắm hoàng hôn, Mặt Trời cứ thế lặn xuống và không có được góc ánh sáng đẹp như tưởng tượng”, Hoàng Ku chia sẻ.

Bù lại, stylist gốc Hà thành đã có khoảng thời gian thư giãn khá tuyệt với bữa sáng hoa quả và kem trên hồ bơi ở Oia. Anh cũng bày tỏ tiếc nuối khi chưa được ghé thăm biển Đen và biển Đỏ.

Cuối năm 2017, Hương Giang Idol có chuyến đi chớp nhoáng tới thiên đường Santorini để quay MV. Với mảng màu trắng xanh coban đặc trưng, kiến trúc được đồng nhất theo kiểu mái vòm và cửa sổ đối xứng, Santorini hiện lên trong những shot hình của Hương Giang lộng lẫy và hút mắt khó tả.

Hòn đảo được Hương Giang lựa chọn để quay MV còn có làng Oia xếp theo hình bậc thang và những quán bar nhỏ ven biển – địa điểm hẹn hò lãng mạn lý tưởng của các cặp tình nhân.

Năm 2017, kết hợp với chuyến lưu diễn châu Âu, Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch chụp một bộ ảnh “thật chất” để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại miền đất này. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân anh rất thích Santorini mà do quá bận nên chưa thể đến sớm hơn.

Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng với Santorini không chỉ bởi kiến trúc độc đáo, mà còn bởi làn nước xanh ngọc bích đổi màu theo ánh nắng. Nam ca sĩ đã chọn những góc chụp toàn cảnh lúc tắt nắng để làm chủ đề cho album của mình.

Thay vì check-in với những mảng màu xanh trắng và kiến trúc độc đáo tại Oia, siêu mẫu Minh Tú chọn thả dáng trên du thuyền Santorini. Huấn luyện viên The Face đã ghé thăm hòn đảo này từ tháng 6/2016. Ánh nắng chói chang và mức nhiệt xấp xỉ 40 độ C dường như không làm ảnh hưởng sự thích thú của Minh Tú.

Năm 2016, MC Diệp Chi cùng con gái đã đi du lịch nhiều nước trên thế giới như Pháp, Italy, Hy Lạp, Áo. Santorini là một trong những điểm dừng chân của hai mẹ con. Tại đây, bé Sumo và mẹ đã có nhiều khoảnh khắc lãng mạn khiến công chúng thích thú.

Chia sẻ về chuyến du lịch, Diệp Chi mong rằng hành trình này sẽ giúp “người bạn nhỏ” của cô khám phá được nhiều điều để hiểu rằng ý nghĩa cuộc sống và niềm vui trên thế gian vốn không thể cảm nhận trọn vẹn nếu cứ đứng yên một chỗ.