Những địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo ngon cho du khách đi Đà Nẵng

Hy vọng, với những thông tin về địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo ngon, nổi tiếng & đánh giá tốt cho du khách đi Đà Nẵng này có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những điểm đến thưởng thức món ăn này ngon nhất nhé.

700

Sắp tới bạn có chuyến đi Đà Nẵng, nhưng không biết ăn bánh tráng cuốn thịt heo ở đâu ngon. Vậy hãy cùng điểm danh những địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo ngon ở du lịch Đà Nẵng hút khách nhất dưới đây nhé.

Bánh tráng cuốn thịt heo – món ngon nên thưởng thức ở Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn nổi tiếng mà du khách đi Đà Nẵng nhất định phải thử. Món ăn này tuy có cách làm đơn giản, nhưng rất khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu. Bánh tráng phải là loại phơi sương, thơm mùi gạo và không bị gãy vụn khi cuốn. Thịt heo loại ngon, sau khi luộc vừa tới ngâm trong nồi cho thịt có độ dẻo, bì mềm. Ăn kèm với hơn chục loại rau sống tươi ngon, chủ yếu là rau vườn, có hương vị tươi mát.

Để thưởng thức món ăn này, bạn trải chiếc bánh tráng ra, xếp vào đó một lát bánh phở, một miếng thịt heo, dưa chuột, chuối xanh, giá đỗ cùng các loại rau tươi rồi cuốn lại chấm với nước mắm nêm cay nồng. Điểm làm nêm sức hấp dẫn của món ăn này đó chính là nước mắm nêm. Mỗi cửa hàng có bí kíp riêng để pha mắm nêm, gây ấn tượng với người thưởng thức.

Du khách đi Đà Nẵng có thể tới các nhà hàng đặc sản Đà Nẵng như: Hệ thống Trần, quán Mậu… hoặc các quán vỉa hè, chợ Hàn, chợ Cồn. Dưới đây, là những địa chỉ được đánh giá tốt nhất bạn có thể tham khảo:

  • Bánh tráng cuốn thịt heo quán Bà Mua 
  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 19 Trần Bình Trọng & Cơ sở 2: 231 Đống Đa.
  • Giờ mở cửa: 6AM – 10PM.
  • ĐT: 09850.00.075 – anh Đông. 

Nhắc tới địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo ngon khi đi Đà Nẵng không thể bỏ qua quán Bà Mua. Quán không chỉ nổi tiếng với món mì Quảng, mà còn hấp dẫn bởi món bánh tráng cuốn thịt heo. Đánh giá của du khách sau khi thưởng thức bánh tráng tại quán là, thịt heo ở đây vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt luộc ra có phần mỡ rất trong.

Du khách đi Đà Nẵng có thể lựa chọn thịt heo hai đầu da hoặc thịt heo Đại Lộc, thịt heo Đại Lộc được người dân vùng Đại Lộc – Quảng Nam nuôi bằng các loại rau, thức ăn thừa và thả rông, nên có hương vị thơm ngon đặc trưng. Còn loại thịt hai đầu da được chọn từ phần ngon nhất của con heo, đó là những con có cân nặng từ 50 – 70 kg và lấy 5 kg thịt mông. Thịt heo được hấp để giữ hương vị thơm ngon, đậm đà, miếng thịt cắt ra có mỡ là đạt yêu cầu.

Bánh tráng cuốn thịt heo Bà Mua Đà Nẵng được thiết kế với không gian hiện đại, cảm giác thân thiện, gần gũi và phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Phương châm của quán là “Sống chậm để cảm nhận”.

  • Bánh tráng cuốn thịt heo Trần
  • Địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng hoặc 28 Duy Tân.
  • Điện thoại: 0511 3849022.

Thịt heo của nhà hàng Trần hấp dẫn du khách đi Đà Nẵng bởi những lát thịt giữa 2 đầu nạc là lớp mỡ trắng ngà. Cùng với đĩa rau chỉ với một gam màu xanh lá những có nhiều màu sắc khác nhau, từ nhạt đến đậm như màu xanh ngọc của dưa leo, màu xanh tím của lá tía tô, màu xanh nõn của xà lách, màu xanh lục của nhiều loại rau thơm khác và điểm xuyết vào đó là những lát chuối chát trắng ngà.

Nước nắm tại đây được pha chế với vị cay đặc biệt từ ớt, tỏi cộng thêm vị chua ngọt của dứa băm nhuyễn. Không chỉ vậy quán còn nổi tiếng bởi vấn đề chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm, được làm từ những nguyên liệu chọn lọc được chế biến theo công thức gia truyền.

Review của du khách đi Đà Nẵng khi thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng quán Trần:

Thành viên có tài khoản Piii Lou trên Foody.vn đánh giá: “Bánh tráng thịt heo Trần – Lê Duẩn chắc ở Đà Nẵng không ai là không biết. Dịch vụ ở đây xuất sắc, mình là khách du lịch tới ăn lần đầu cảm thấy đồ ăn rất ngon. Bao giờ có dịp đi Đà Nẵng chắc chắn mình sẽ ghé lại để thưởng thức.”

“Bánh tráng thịt heo quán Trần siêu đông, ai đi Đà Nẵng cũng phải ăn thử một lần. Quán to, rộng rãi, bài trí ổn. Đặc biệt ở đây có món thịt heo luộc hai da mềm, mỏng dính, thơm thịt ăn rất ngon, bánh cuốn thịt heo với nước chẩm cực chuẩn, rau tươi ngon. Nhân viên chuyên nghiệp, quán đông mà phục vụ nhanh. Giá cả hợp lý, không hề đắt.” – Thành viên của tài khoản Voi Nhỏ trên Foody.vn đánh giá.

  • Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nhắc tới địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo ngon khi đi Đà Nẵng không thể bỏ qua quán Mậu, một địa chỉ hút khách du lịch. Bánh tráng cuốn thịt heo ở đây nổi tiếng với thịt heo ngon, được chế biến sạch sẽ đảm bảo vệ sinh, bánh tráng giòn ngon, rau thơm sạch sẽ đặc biệt là nước chấm được pha với công thức đặc biệt.

Điểm cộng của bánh tráng cuốn thịt heo Mậu Đà Nẵng là: Không gian thoáng mát, lịch sự. Bánh tráng thịt heo hai đầu thơm ngon, hấp dẫn. Phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.

Một số đánh giá của du khách sau khi thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo tại quán Mậu, được tổng hợp trên Foody.vn các bạn có thể tham khảo:

Thành viên có tài khoản Ngoc Huynh: “Lần đầu ăn món bánh tráng thịt heo quả là rất ngon. Tuy rau không được nhiều nhưng hương vị thì quá ngon. Nước chấm cay và đậm đà, thịt heo mềm thơm, bánh tráng ăn kèm và bánh tráng nướng cũng ngon. Nếu có dịp quay lại sẽ ghé qua lần nữa.”

Quán Mậu – Bánh Tráng Thịt Heo Quán cũng đã là thương hiệu đối với khách du lịch rồi. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ. Thịt tươi ngon, bánh tráng giòn ngon, nước mắm nêm ngon tuyệt, tuy nhiên đồ không đầy đủ.” Thành viên có tài khoản Trial Life nhận xét.

  • Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 35/2 Hàm Nghi – Đà Nẵng.

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường Đà Nẵng nổi bật với cách bài trí gần gũi với thiên nhiên, không gian sang trọng. Với 3 chi nhánh nằm khắp trung tâm thành phố Đà Nẵng, có sức chứa gần 200 thực khách. Ghé thăm quán, du khách đi Đà Nẵng còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng khác như: Cá nục, bún chả cá, bánh bèo, bún mắm.

Quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng này tuy có không gian sang trọng, món ăn đẳng cấp nhưng có giá cả ở mức bình dân, thỏa mãn được nhu cầu của tất cả thực khách. Bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, mà còn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo.