Du lịch Quy Nhơn – 3 tọa độ hoài cổ về “thời ông bà anh”

Du lịch Quy Nhơn cũng có những góc nhỏ bày trí đậm phong cách xưa cũ những thập niên 60. Điểm qua những địa điểm "vintage" cho bạn tha hồ tạo dáng check-in.

191

Không cần đầu tư quá nhiều, chỉ cần du lịch Quy Nhơn và “có tâm” một xíu thì bạn cũng có thể cho ra đời những bộ ảnh đậm chất “Cô Ba Sài Gòn” luôn. Đi Quy Nhơn cũng có những quán hoài cổ cho bạn được trải nghiệm cảm giác cuộc sống của ông bà, cha mẹ chúng ta thời thập niên 60, 70 đấy.

CỬA HÀNG ĂN UỐNG MẬU DỊCH SỐ 179

Địa chỉ: 179A Phan Bội Châu Quy Nhơn

du lịch quy nhơn
commauquynhon
immytram97

Quán lấy tông vàng làm chủ đạo nên nhìn ấm áp hẳn, các món ăn ở đây cũng dân dã vừa túi tiền nên bạn nào thích thì chụp ảnh cô Ba Quy Nhơn xong vào đây ăn lấy sức để đi chụp tiếp là tuyệt vời lắm nè.

CƠM NHÀ 1989

Địa chỉ: 43 Mai Xuân Thưởng

trucvyiiiii
comnha1989
comnha1989

Cơm nhà 1989 chắc chắn không phải là cái tên lạ đặc biệt với các bạn trẻ Quy Nhơn, tuy là quán ăn mở trong thời gian không quá dài nhưng chính cách phong cách hoài cổ của quán chính là điểm thu hút mọi người mà đặc biệt là các bạn trẻ đến đây. Chụp “concept” cô Ba Quy Nhơn ở đây là hợp vô cùng luôn.

RẠP PHIM 31-3

Địa chỉ: 314 Phan Bội Châu

Sưu tầm

 

Rạp phim 31-3 có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả người dân Quy Nhơn – những con người đã dành một phần đời mình tại mảnh đất này, xem đây như một phần kí ức vô cùng trân quý với mỗi người. Khi chưa có CGV hay Starlight thì hay xin ba mẹ cho đến đây xem phim và giờ vẫn nhớ cảm giác được vào rạp phim sung sướng và hạnh phúc cỡ nào. Khi lớn rồi thì không hay đi rạp 31-3 nữa nhưng mỗi lần đi qua nơi này thì bản thân vẫn thực sự hoài niệm và xúc động nhiều lắm.

ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO

Tuýt chan

Nhiều bạn đọc đến đây sẽ thấy hơi lạ do nguyên con đường lớn vậy thì làm sao chụp hết, nhưng mà trên đường Trần Hưng Đạo có nhiều nơi để tụi mình có thể ghé qua và chụp một vài shoot hình cho cô Ba Quy Nhơn lắm đó.

Như hai tiệm THÂN với MY HUONG số 439 đường Trần Hưng Đạo nè. Hay là nhà sách BÌNH MINH số 487 Trần Hưng Đạo giờ mình vẫn còn ghé vào đây mua đồ văn phòng phẩm nè.

Tuýt chan

Nhà may NGỌC ÁNH số 687, không được lớn như nhà may Thanh Nữ trong phim Cô Ba Sài Gòn cơ mà nhìn xinh ghê hen.

Tuýt chan
Tuýt chan

Lại thêm một địa điểm khác nữa, đó là nhà sách KIM KHÁNH số 516 Trần Hưng Đạo nha.