Nhanh tay check-in khách sạn Hội An đẹp tựa cung điện Châu Âu

Phát hiện khách sạn Hội An đẹp lung linh như cung điện trời Tây, hãy nhanh tay đặt phòng để tận hưởng cảm giác "quý tộc" cho chuyến du lịch Hội An sắp tới.

483

Khách sạn Hội An theo phong cách châu Âu chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Lối kiến trúc độc đáo khiến bạn có cảm tưởng như đã lạc bước vào một khoảng trời lãng mạn của Pháp. Còn chần chờ gì mà không tranh thủ đặt phòng và đến check-in ngay?

Khách sạn Hội An Garden Palace & Spa

khách sạn hội an

arielanise

Khách sạn nằm tại 311 Cửa Đại, nối liền giữa phố cổ Hội An và bãi biển Cửa Đại. Du khách có thể dễ dàng sử dụng xe đạp được khách sạn cho thuê miễn phí để di chuyển qua từng con đường, góc phố và ngắm nhìn khung cảnh trữ tình, thơ mộng nơi đây. Không gian của khách sạn được bao phủ bởi nhiều cây cối, tạo sự thoáng mát, trong lành. Màu xanh của cây cỏ kết hợp cùng sắc đỏ, hồng, vàng của những bông hoa xinh đẹp khiến khu vườn của khách sạn Hội An này căng tràn sức sống.

sikia929
kbranchdesigns

Với tổng cộng 46 phòng nghỉ được thiết kế từ nguồn cảm hứng là những cung điện, lâu đài cổ của Pháp, nơi đây chắc chắn là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lộng lẫy, xa hoa. Mọi thứ trong phòng đều mang màu trắng tinh khôi, trang nhã. Cũng nhờ gam màu này mà các căn phòng lại được tăng thêm phần sang trọng. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Đặc biệt, du khách còn được tận hưởng những bữa ăn ngon, hấp dẫn ngay tại góc nhỏ cạnh bể bơi. Không gian mát mẻ, dễ thương của khu vườn đầy hoa cỏ sẽ đưa du khách đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Những điều mỏi mệt, lo âu tạm thời được gác lại và thay vào đó là khoảnh khắc thư giãn, an yên.

Ngoài ra, khách sạn Hội An này còn có dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, giúp bạn nạp lại năng lượng tươi mới, mang đến cảm xúc thoải mái, vui vẻ hơn.

annapannabe

doyazii

vannduongg.2610
lxxara_aa

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Hội An giá ưu đãi.