Team Sài Gòn ơi, hè này quẩy banh Vũng Tàu tại 2 khách sạn giá ‘siêu rẻ chỉ 355k/ng’ ngay thôi

Team Sài Gòn mau mau lên lịch oanh tạc Vũng Tàu và nghỉ dưỡng thả ga cùng Chudu24 ngay thôi nào, ưu đãi tới tấp cho booking từ 5 phòng nhé.

718

Hè đến rồi, dự tính gì chưa các ‘ông’ ợi, thường thì mùa này các bé được ba mẹ đưa đi du lịch hè sau một năm học tập căng thẳng, vậy còn ‘dân văn phòng’ chúng ta có hè hay không, nếu lỡ không được nghỉ hè vì quá nhiều công việc tất bật thì team Sài Gòn cứ Vũng Tàu mà thẳng tiến nhé, vừa gần, vừa vui, mà vừa rẻ, đặc biệt Ad mới phát hiện ra Ưu đãi giá tốt cho booking từ 5 phòng trở lên tại khách sạn Vũng Tàu đó nha, nghe mà hấp dẫn muốn book ngay và luôn. Tham khảo thử để còn quẩy liền cuối tuần nhé.

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Giá ưu đãi chỉ từ 705.000 đồng/ phòng/ đêm

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu nằm trên ngọn đồi và cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Vũng Tàu. Khách sạn Vũng Tàu này cách Cáp Treo Vũng Tàu 2 phút đi bộ và khoảng 5 phút đi xe là đến được Tượng Chúa Giê-su, Cảng Tàu Tốc hành cũng như bãi biển.

Với 71 phòng ngủ, trong đó có 4 phòng sang trọng, Khách sạn Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 03 sao đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận. Đặc trưng với đồ nội thất gỗ, các phòng được trang bị truyền hình cáp, minibar và phòng tắm riêng. Một số phòng chọn lọc có cả ban công riêng nhìn ra quang cảnh núi non hoặc biển cả.

Vungtau Intourco Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 1.145.000 đồng/ phòng/ đêm

Vungtau Intourco Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng nằm sát biển tiện lợi cho du khách tắm biển và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, lối kiến trúc kết hợp màu xanh của lá cây và hoa cỏ đan xen nhau giữa các lối đi trong resort tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Vungtau Intourco Resort gồm 126 phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi với phòng có ban công hướng biển và hướng vườn. Khu Bungalow có 20 phòng được bố trí riêng biệt theo từng biệt thự có sân vườn xung quanh. Hệ thống gồm 03 nhà hàng phục vụ các món ăn kết hợp Á Âu có sức chứa trên 600 khách. Quầy bar – cafe ở tầng 2 của khách sạn hướng ra biển, được thiết kế toàn đồ gỗ tạo không khí ấm áp.