5 điểm vui chơi giải trí dành cho cả gia đình khi du lịch Sài Gòn

Để bố mẹ thưởng cho các bé một kỳ nghỉ vui vẻ sau một năm học cần cù thì thảo cầm viên, công viên văn hóa Đầm Sen, công viên Suối Tiên, bảo tàng tranh 3D… là những nơi thích hợp cho cả gia đình cũng nhau vui chơi.

671

Hè đến là dịp cả gia đình cùng nhau đi du lịch. Du lịch Sài Gòn và đến những địa điểm vui chơi có lẽ là một lựa chọn thích hợp nhất cho những gia đình không có nhiều thời gian để đi xa. Cùng điểm qua 5 điểm vui chơi giải trí cho cả gia đình khi đi Sài Gòn nhé.

Bảo tàng 3D

Artinus là bảo tàng tranh 3D đầu tiên ở Sài Gòn, nơi thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Bố mẹ có thể đưa bé đến đây để vừa tham quan vừa có thể chụp ảnh 3D độc đáo. Bảo tàng được chia làm nhiều không gian khác nhau, gồm: khu vực ảnh Việt Nam, khu tình yêu hay khu ảnh vui nhộn.
Bảo tàng mở cửa theo hai khung giờ, 9h -17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 9h -19h vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Giá vé từ 200.000 đồng/người.
du lịch sài gòn

Khu trượt tuyết quận 2

Trượt trên độ cao 8 m phủ đầy tuyết là trải nghiệm mà bạn có thể tham gia tại một khu vui chơi ở quận 2. Vào một số thời điểm nhất định, bạn sẽ tận mắt chứng kiến cảnh tuyết rơi trắng xoá như ở trời Âu.
Giữa tiết trời oi bức của thành phố những ngày này, đây là nơi thích hợp để bạn tránh nóng khi nhiệt độ bên trong chỉ 18 độ C. Ngày thường, giá vé cho khách trên 90 cm là 150.000 đồng, giá trọn gói các trò chơi là 220.000 đồng, miễn phí cho trẻ em dưới 90 cm.

Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là vườn thú lớn nhất Sài Gòn đã trải qua hơn 150 năm tồn tại. Hiện nơi đây có 590 con thú thuộc 125 loài, thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai… và vẫn đang được bổ sung thêm. Ngày thường, giá vé vào cửa 50.000 đồng với người lớn, 30.000 đồng với trẻ em, trẻ cao dưới một mét được miễn phí.

Công viên văn hoá Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen quận 11 với hệ thống nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu thể thao, khu trưng bày, khu vui chơi giải trí cùng các sân khấu. Đây là điểm đến thích hợp cho cả gia đình hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, nhờ có công viên nước và không gian nhiều cây xanh.

Khu du lịch Suối Tiên

Với hệ thống trò chơi phong phú theo nhiều cấp bậc, nơi đây được xây dựng với với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc dành cho cả gia đình. Vào những ngày nắng nóng, khu du lịch còn thu hút đông đảo người dân bởi khu biển nhân tạo tạo sóng.