Làm sao để đi du lịch sang chảnh mà vẫn siêu tiết kiệm

258

Mùa hè là mùa của những tháng ngày rong chơi, nghỉ ngơi thư giãn, có nhiều cách để giúp bạn sở hữu những chuyến du lịch hè “sang chảnh” mà vẫn siêu tiết kiệm.

Vé máy bay, địa điểm vui chơi không phải là vấn đề…

Với người thích đi du lịch, vé máy bay không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng bởi luôn có vô vàn lựa chọn. Các hãng hàng không đang đua nhau tung ra những chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn. Không chỉ Vietjet Air hay Jetstar, ngay cả hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng vừa tung ra ưu đãi lớn giảm giá vé bay nội địa từ tháng 4 đến hết tháng 6/2018 với mức khởi điểm chỉ từ 399.000 đồng để cạnh tranh và thu hút khách hàng.

Chọn địa điểm du lịch cũng chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi Việt Nam đã hàng loạt các khu nghỉ dưỡng từ bình dân tới cao cấp cũng như các khu vui chơi hiện đại. Sẽ ko gọi là đến Nha Trang nếu bạn chưa đến thăm khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinpearlland Nha Trang với Công viên nước trên bờ biển hiếm có, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, những trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc…

Đến Đà Nẵng, bạn cũng không thể bỏ qua Sun World Danang Wonders – một trong những công viên lớn nhất của Đà Nẵng. Đảo Ngọc Phú Quốc thì mời chào với tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại lớn nhất khu vực Tây Nam Việt Nam Vinpearl land Phú Quốc, công viên Vinpearl Safari với những trò chơi hấp dẫn trong nhà, ngoài trời cùng các chương trình biểu diễn thú vị…

Không còn lo “vỡ kế hoạch” chi tiêu

Vấn đề mà hầu hết mọi người thường gặp phải là khả năng lên kế hoạch và dự trù kinh phí phát sinh. Việc này không quá khó khăn nhưng thực tế, rất nhiều người “vỡ kế hoạch” chi tiêu, nhất là trong những tháng cao điểm như kỳ nghỉ lễ, tháng du lịch… Khi đó, chi phí nghỉ ngơi, ăn uống và dịch vụ đi kèm luôn trong trạng thái “ngất ngưởng”.

Để có một chuyến đi du lịch chất lượng và tiết kiệm, bí quyết là cần lên kế hoạch và mua trước hầu hết các dịch vụ bạn muốn có, trong đó đặc biệt cần lưu ý là “săn” các dịch vụ từ các đợt khuyến mại và voucher. Rất nhiều trang thương mại điện tử luôn mời chào và nếu có sự chú ý từ trước, các chương trình ưu đãi có thể phục vụ cho mọi kế hoạch du lịch, vui chơi của bạn.