Du lịch Hội An – top 7 tiệm bánh mì ngon nức tiếng

Gợi ý cho bạn 7 tiệm bánh mì "làm mưa làm gió" du lịch Hội An. Các tiệm này lúc nào cũng đông khách cả Việt Nam lẫn nước ngoài.

230

Bánh mì tuy ở đâu trên Việt Nam cũng có nhưng bánh mì vang danh thế giới thì chỉ có thể du lịch Hội An mới thưởng thức được. Khách tây khách ta cứ hễ đi Hội An là phải xếp hàng, bằng mọi giá mua một ổ bánh mì ăn cho thỏa lòng.

Người ta tìm đến bánh mì Hội An với tâm thái của tìm đến món ăn “tuy quen mà lạ”. Cũng có thể khẳng định, sự lên ngôi của bánh mì Hội An chính là sự lên ngôi của khẩu vị ăn uống vừa đạm bạc nhưng cũng đòi hỏi sự kỳ công, đậm đà của người Hội An.

du lịch hội an
n.h.u.n.gg.n.u.h.n

1. Bánh mì Phố cổ

Theo nhiều người sành ăn ở Hội An, bánh mì Phố cổ đáp ứng được yêu cầu của một ổ bánh mì vừa đơn giản, dễ ăn và không bị ngán. Nằm ở vị trí ngã tư Trần Hưng Đạo – Lê Lợi – Nguyễn Công Trứ, bày bán cả ngày, tiệm bánh mì Phố cổ là địa chỉ được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ: 02 Lê Lợi.

2. Bánh mì Lành

Về hướng đông của Hội An, tiệm bánh mì Lành chắc chắn là ngon nhất, không tiệm bánh mì nào có thể sánh kịp. Bắt đầu bán từ giữa buổi chiều cho đến khuya, tiệm lúc nào cũng tất nập khách du lịch Hội An.

Địa chỉ: 430 Cửa Đại.

3. Bánh mì Queen (bà Khánh)

lewis_hk
relishthememory

Có tuổi đời trên 80 và tuổi nghề trên 30 năm, bà Khánh đã gắn trọn cuộc đời mình với tủ bánh mì nép bên lề đường Trần Cao Vân. Điều đó cũng đã phần nào khẳng định tâm huyết của bà đối với nghề và chất lượng bánh mì đạt đẳng cấp quốc tế.

Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân

4. Bánh mì bà Bứa

Một số nơi, bánh mì có thể ăn kèm với bánh lọc, thì ở Hội An, đa phần thích ăn với xôi hoặc bánh chưng. Và bánh mì bà Bứa là một địa chỉ bán bánh mì xôi nức tiếng từ hàng chục năm nay. Xôi nóng, dẻo cộng với bánh mì thơm giòn cho bạn một bữa điểm tâm ngon ngất ngây.

Địa chỉ: 117 Nguyễn Trường Tộ.

5. Bánh mì Bích

Tiệm bánh mì Bích hiện dời về trước rạp chiếu phim Hội An, cũng là một nơi được nhiều người ghiền bánh mì tìm đến. Ăn bánh mì và ngắm phố cổ sẽ cho bạn một trải nghiệm mới ở vùng đất yên lành này.

Địa chỉ: 57 Phan Chu Trinh.

6. Bánh mì thịt heo quay Minh Thu

Là lò quay heo nên tiệm bánh mì Minh Thu chỉ chuyên bán độc nhất một loại nhưn là heo quay. Thịt quay của tiệm rất ngon: da giòn, mỡ thơm, nạc mềm không dai nên bánh mì thịt quay ở đây đương nhiên là không có gì để chê.

Địa chỉ: 248 Lý Thường Kiệt.

7. Bánh mì Phượng

rosie2448
lylien.lily

“Tiệm bánh mì ngon nhất thế giới” là mỹ từ được du khách dành tặng cho bánh mì Phượng với tất cả sự ngợi khen và thích thú. Không còn từ nào để diễn tả về ở bánh mì ngoài hai từ “tuyệt vời”. Đã ăn bánh mì Phượng, người Hội An thì ít nhất một tuần phải ăn lại cho bằng được, còn du khách thì xuýt xoa và hẹn có du lịch Hội An là phải đến bánh mì Phượng.

Địa chỉ: 2b Phan Chu Trinh.