Ưu đãi giá tốt chỉ từ 825k/người tại Sea Sense Resort Phú Quốc chuẩn 4 sao

Sea Sense Resort nổi tiếng là khu nghỉ mát bốn sao và là một địa điểm lý tưởng nhiệt đới để tránh xa sự bận rộn và cuộc sống xô bồ của thành phố.

553

Điểm hấp dẫn mới của Phú Quốc hiện nay là hàng loạt những resort Phú Quốc mang thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Đi Phú Quốc, dù với ngân sách như thế nào thì du khách cũng không khó tìm thấy cho mình một sự lựa chọn hợp túi tiền. Liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san với giá tốt nhé.

Sea Sense Resort là một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Tọa lạc trên một ngọn đồi đẹp thuộc bãi Ông Lang, Sea Sense Resort gồm 28 bungalows sát biển, được trang bị tiện nghi cao cấp.

resort phú quốc

Sở hữu một cánh rừng tự nhiên và một bờ biển trải dài 600m, Sea Sense Resort là một thiên đường nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách sự riệng tư và thoải mái tuyệt đối. Thư giãn tại hàng hiên để lắng nghe tiếng sóng vỗ về bờ cát hay ngồi hóng mát trong lúc thưởng thức những đặc sản biển và trải tầm mắt về phía biển thì không có gì có thể sánh bằng.

Tách biệt với những ồn ào của phố thị bởi một con đường dốc dài và khu rừng nhiệt đới dày đặc, Sea Sense đem đến bạn với sự ấm áp, thoải mái nhất. Nơi đây như chỉ có cây xanh tự nhiên, hoa đầy màu sắc nhiệt đới, biển xanh, cát trắng, ánh sáng mặt trời và bạn.

Ngoài ra resort còn có một nhà hàng gỗ theo kiến trúc thuần Việt vô cùng ấn tượng phục vụ bạn những món rất vừa miệng.

Không chỉ vậy resort còn cung cấp các phương tiện giải trí và tiện ích khác như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, spa, coffee, bar…

Chắc chắc nghỉ dưỡng tại đây sẽ đem lại cho bạn những cảm giác mới lạ hơn cả.