Novotel Nha Trang tưng bừng ưu đãi ‘Trọn gói cả nhà’ – thả ga vui hè

489

Sắp tới ngày Gia đình Việt Nam rồi, bạn đã có kế hoạch gì chưa, nếu chưa hãy cùng gia đình lên lịch cho chuyến nghỉ dưỡng tại Novotel Nha Trang kết hợp du lịch hè cho các bé để cả nhà thêm gắn kết tình cảm và thấu hiểu nhau hơn. Nếu tại sao lại là Novotel Nha Trang thì Chudu24 bật mí với bạn là khách sạn Nha Trang này đang có ưu đãi siêu hot mừng ngày gia đình Việt Nam (28/6) tới nhé, cùng tham khảo ngay thôi.

Chương trình Ưu đãi đặt từ 3 đêm, giá chỉ từ 1.910.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Novotel Nha Trang
– Ăn sáng hằng ngày dành cho khách
– Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho tối đa 2 trẻ em dưới 16 tuổi ngủ cùng bố mẹ (không gồm giường phụ)
– Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
– Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí
– Thuế, phí dịch vụ

Lưu ý:
– Khuyến mãi áp dụng cho booking mới ở từ 03 đêm trở lên
– Khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn tháng 7 (từ 1/7 – 31/7/2018)
– Áp dụng cho khách lẻ dưới 08 phòng
– Không áp dụng cho thị trường Trung Quốc
– Không hoàn, không hủy, không đổi

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Novotel là khách sạn Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc, các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển.

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

 

Novotel Nha Trang còn là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn.

Ngoài ra du khách có thể thư giãn bên hồ bơi, bãi biển hoặc đến với trung tâm spa và phòng tập thể dục In Balance by Novotel.