Resort Hội An có bể bơi vô cực hướng sông Đế Võng đẹp hút hồn

Được mệnh danh là “Ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển”, resort Hội An này là điểm đến lý tưởng dành cho du khách. Đặt phòng ngay để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hội An Beach Resort và nhận giá ưu đãi từ Chudu24.

581

Bạn vừa thích nghỉ dưỡng gần biển lại cũng muốn thư giãn bên những dòng sông, vậy resort Hội An này chính là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn. Hội An Beach Resort sở hữu vị trí đắc địa, nằm giữa dòng sông Đế Võng lãng mạn và bãi biển Cửa Đại nổi tiếng. Thế này thì bạn khỏi phải phân vân khi đặt phòng nữa rồi nhé!

resort hội an

Resort Hội An này có tổng cộng 121 phòng nghỉ được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với phong cách làng quê Việt Nam. Các căn phòng được thiết kế theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Tùy theo loại phòng bạn chọn, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông yên bình, lững lờ trôi, khu vườn xanh mướt hoặc biển Cửa Đại từ chính ban công riêng tại phòng nghỉ của mình. Nội thất tiện nghi, hiện đại cùng gam màu ấm cúng, phong cách trang trí tinh tế giúp bạn có không gian nghỉ dưỡng thoải mái.

Bạn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ hay salads tại Sunshine Bar, một bữa ăn ngon tại nhà hàng ven sông River Breeze. Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực châu Âu hoặc tổ chức bữa tiệc nướng thì nhà hàng Sunset Grill sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Resort Hội An này có tận 3 bể bơi cho du khách tha hồ vui chơi dưới làn nước mắt. Đặc biệt nhất, trong số đó có một hồ bơi vô cực hướng sông tuyệt đẹp. Đây chắc chắn là một điểm lý tưởng để check-in “sống ảo”.

Ngoài ra, ở đây còn có các tiện ích khác như lặn biển, thể thao dưới nước, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, spa, massage.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Hội An giá ưu đãi.