15 hình ảnh chứng minh phía Bắc Tây Ban Nha là một trong những nơi quyến rũ nhất châu Âu

Khu vực phía Bắc Tây Ban Nha sở hữu vẻ đẹp tự nhiên ngoạn mục, nhiều bãi biển đẹp cùng các con phố cổ kính. Nếu có cơ hội, bạn hãy một lần thực hiện chuyến đi khám phá và tận hưởng vẻ đẹp phía Bắc Tây Ban Nha.

257

Du lịch Châu Âu thật khó để lựa chọn đâu là điểm đến đẹp nhất. Tuy nhiên sau khi xem qua 15 bức ảnh dưới đây có thể bạn sẽ nghĩ Tây Ban Nha xứng đáng là một trong những quốc gia nên lựa chọn.

San Sebastián: Bức ảnh mô tả cảnh quan tuyệt đẹp của Bãi biển La Concha và Basque của thành phố San Sebastián. Từ các quán bar pintxos tuyệt vời đến các nhà hàng được gắn sao Michelin, các tác phẩm của nhà điêu khắc Eduardo Chillida… có rất nhiều thứ để xem và làm ở San Sebastián. (Ảnh: Tin Tran / Pixnio)
Las Médulas: Đây là Di sản thế giới được UNESCO công nhận, có các mỏ vàng La Mã cổ đại và cảnh quan ngoạn mục. Địa điểm này nằm ở rìa phía tây của vùng Castilla y León. (Ảnh: Jonathan Pincas / Flickr)
Illas Atlánticas: Quần đảo này nằm ngoài khơi Galicia, cung cấp phong cảnh ngoạn mục, vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ thơ mộng. Đây cũng là một trong những nơi sở hữu bãi biển đẹp nhất ở Tây Ban Nha.
Barcelona: Thành phố xứ Catalan tuyệt đẹp với cảnh quan quyến rũ, nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Khi đến thăm thành phố này, du khách sẽ có cảm giác như đi lạc vào thế giới của truyện cổ tích, với những dãy phố xinh đẹp, ẩm thực hấp dẫn, người dân vô cùng thân thiện. (Ảnh: Kristoffer Trolle / Flickr)
Bãi biển Catedrais: Cathedral Beach được biết đến là một trong những bãi biển tốt nhất của Tây Ban Nha. Nằm trên bờ biển phía bắc của Galicia, các thành tạo khổng lồ trông giống như các nhà thờ bằng đá bao phủ láy khu vực. (Ảnh: Jose Luis Cernadas Iglesias / Flickr)
La Rioja: La Rioja là vùng rượu vang nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha. Nằm ngay bên dưới xứ Basque, nơi đây được đặc trưng bởi những ngôi làng cổ xinh xắn, những ngọn đồi thoai thoải và tất nhiên là những vườn nho xanh tươi. (Ảnh: Gurrea / Wikimedia Commons)
Zaragoza: Thành phố Zaragoza – thủ phủ của vùng Aragon mang vẻ đẹp yên bình và nét duyên dáng đặc trưng. Nhịp sống ở đây khá chậm, con người hiền hòa, những khu phố cũ cổ kính cho du khách ‘lạc trôi’ về quá khứ. Trong ảnh là Basílica de Nuestra Señora del Pilar, một trong những địa điểm ấn tượng nhất của thành phố. (Ảnh: Willtron / WikiCommons)
Pamplona: Thủ phủ của vùng Navarra, nơi mỗi năm tổ chức một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha – San Fermín , còn được gọi là The Running of the Bulls. (Ảnh: Marcela Escandell / Flickr)
Nhà thờ San Isidoro, León: Thành phố León tràn ngập các di tích tráng lệ, từ các nhà thờ đến cung điện và tu viện. Một trong những nơi đẹp nhất là Basilica de San Isidoro và đại học hoàng gia. Trên đây là Royal Pantheon tinh tế, được bao phủ bởi những bức bích họa phức tạp.
San Juan de Gaztelugatxe: Nằm ngay ngoài khơi bờ biển phía bắc của xứ Basque Country, hòn đảo nhỏ San Juan de Gaztelugatxe có tầm nhìn ấn tượng và phong cảnh hoang dã. Gần đây đã có nhiều quảng cáo xung quanh nó, vì là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng Dragonstone Game of Thrones. (Ảnh: Candi / WikiCommons)
Bodegas Ysios, La Rioja: Một trong những nhà máy rượu vang hấp dẫn nhất trong khu vực Rioja là Bodegas Ysios. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Santiago Calatrava, nó hoàn toàn phản chiếu những ngọn núi nhấp nhô ở phía sau.
Basque Country: Basque Country là một khu vực đầy kịch tính với những ngọn đồi xanh và những ngọn núi cao vút. Núi Txindoki là ngọn núi hình nón mang tính biểu tượng đứng đầu với đỉnh nhọn nhọn. Cuộc sống ở đây khiến du khách dễ quên đi muộn phiền, những rắc rối trong đời sống đô thị tấp nập. (Ảnh: An13sa / Wikimedia Commons)
Santiago de Compostela: Santiago de Compostela mằm trong vùng Galicia. Trung tâm thành phố là nhà thờ lớn Santiago de Compostela. Nơi đây thu hút du khách nhờ vẻ đẹp cổ kính và bầu không khí trầm mặc.
Llastres: Ngôi làng nhỏ Llastres nằm ở Asturias, là một trong 10 thị trấn đẹp nhất Tây Ban Nha. Một ngôi làng ngư dân điển hình, được đóng khung bởi Vịnh Biscay ở một bên và bên kia là dãy núi Sueve. (Ảnh: Rubén Iglesias / Flickr)
Picos de Europa: Là một trong những Công viên Quốc gia Tốt nhất của Tây Ban Nha , Picos de Europa có các đỉnh cao nhất của Dãy núi Cantabrian. Công viên có diện tích hơn 650 km vuông và nằm giữa các khu tự trị Asturias, Castilla y León và Cantabria. (Ảnh: Dave Evans / Wikimedia Commons)