Chọn ngay khách sạn Đà Lạt giá ưu đãi – sống ảo hot nhất hè 2018

Chọn ngay Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa - khach san Da Lat xinh đẹp với triệu view sống ảo lại còn ưu đãi giá tốt dịp hè này nữa đấy. Duy nhất tại Chudu24 du khách nhé!

341

Chọn khach san Da Lat không chỉ đơn giản là chọn một nơi lưu trú mà yếu tố “xinh đẹp”, “sang xịn” và đặc biệt là ưu đãi giá tốt luôn là vấn đề đáng quan tâm của du khách. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa là khách sạn Đà Lạt vốn có nức tiếng xa gần bởi sự sang trọng, độc đáo mang phong cách hoàng gia của nơi đây luôn mang lại cảm giác “đáng tiền” nhất. Hè này, duy nhất khi đặt phòng khách sạn nơi đây tại Chudu24 du khách sẽ rinh ngay giá tốt chưa từng có, cùng khám phá nhé.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.920.000 vnd/ đêm

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là khach san Da Lat được thiết kế như một ngôi làng Pháp cổ. Nơi đây tọa lạc trên đường Lê Lai cách Hồ Xuân Hương 2 km, cách chợ Đà Lạt khoảng 3 km, cách sân bay Liên Khương 32 km và có xe đưa đón vào trung tâm miễn phí theo lịch như sau:

LỊCH XE BUS ĐƯA ĐÓN VÀO TRUNG TÂM MIỄN PHÍ
Resort → Trung tâm Trung tâm → Resort
10:00 11:30
14:00 15:30

 

Giờ khởi hành có thể thay đổi theo công suất khách tại khách sạn, vui lòng đăng kí trước để được phục vụ tốt nhất.

khach san Da Lat

Khach san Da Lat này gồm 17 căn biệt thự, với 72 phòng nghỉ được xây dựng từ những năm 1930 như Villa room, Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 6 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh núi non.

khách sạn đà lạt

khach san da lat

Khach san Da Lat này cung cấp đa dạng dịch vụ như hồ bơi nước ấm ngoài trời, quầy bar cạnh hồ bơi, không gian Spa La Cochinchine đầy thư giãn, khuôn viên vườn xinh xắn. Du khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng BBQ ngoài trời hoặc dùng bữa tại phòng với dịch vụ của Nhà hàng Le Petit.

khách sạn đà lạt

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.