Gợi ý khách sạn ở Đà Lạt tone pastel sang trọng như cánh hoa hồng

Nếu bạn đang có dự định về một chuyến đi Đà Lạt dịp hè này nhất định thì chắc chắn bạn cần phải lưu tâm đến khách sạn ở Đà Lạt này nhé. Những cánh hoa hồng sang trọng quyến rũ sẽ nâng niu kì nghỉ của du khách đấy.

279

Nếu bạn trót yêu sự sang trọng quyến rũ nơi những cánh hoa hồng thì đừng nên bỏ lỡ khách sạn ở Đà Lạt này nhé. La Vie En Rose Villa khách sạn tại Đà Lạt này được ví như hiện thân của cái đẹp nhẹ nhàng đến tinh tế như những cánh hồng Đà Lạt đang khoe sắc. Cùng tìm hiểu và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn nơi đây cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của bạn và người thân nhé.

khách sạn ở Đà Lạt

Bước chân vào cung đường 3/4, bạn sẽ bị thu hút tầm nhìn với toà villa trắng mái xanh cực quyến rũ của khách sạn ở Đà Lạt này. Khung cửa chính được dẫn lối bởi con dốc dài rực rỡ sắc hồng nhung đỏ thắm, các phòng nghỉ đậm lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, mỗi phòng, mỗi góc đều mang một nét huyền bí. Tất cả các phòng tại khách sạn ở Đà Lạt này đều có ấm đun nước và phòng tắm riêng.

Tại đây, các phòng nhất định đi kèm ban công, những tưởng một buổi sớm thức dậy du khách mở toang cánh cửa ngắm nhìn khung cảnh nên thơ, cảm giác se lạnh thì còn gì bằng đúng không nào. Ngoài ra hầm rượu vang gắn liền lịch sử khai sinh Đà Lạt văn hoá thời Pháp sẽ đưa bạn trở về thuở xưa gần gũi đấy.

Với vị trí địa lý lý tưởng từ khách sạn ở Đà Lạt này, du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan Công viên Yersin Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.