A La Carte Đà Nẵng – thiên đường nghỉ dưỡng là có thật

Có một gợi ý về địa điểm lưu trú sang xịn cho du khách dịp hè này đó chính là A La Carte Da Nang. Nơi đây hội tụ đủ các yếu tố làm nên sự trọn vẹn cho chuyến du lịch của bạn đấy. Cùng khám phá nhé.

510

Nếu bạn vẫn luôn nghĩ rằng thiên đường nghỉ dưỡng là điều gì đó hảo huyền thì hãy đến với A La Carte Da Nang. Khách sạn Đà Nẵng bể bơi view toàn thành phố với rất nhiều lượt đánh giá tốt trên các diễn đàn du lịch này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách đấy. Đặt phòng khach san tai Da Nang này cho chuyến nghỉ dưỡng vi vu Đà Thành của bạn và gia đình trong dịp hè sắp tới nhé.

A La Carte Da Nang

Có thể bạn chưa biết, A La Carte Da Nang là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục.

Nằm trên đại lộ trải dài song song với những bãi biển xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng, A La Carte Da Nang là hiện thân cho phong cách sống cá nhân, linh hoạt và hợp túi tiền. Với ý tưởng “A La Carte” đầy cảm xúc (A La Carte có nghĩa là gọi theo món), các tiện ích hiện đại sang trọng sẽ được áp dụng với một mức giá hợp lý, du khách có thể linh hoạt trong việc chi trả dịch vụ theo nhu cầu của mình.

A La Carte Da Nang bao gồm 202 phòng nghỉ hiện đại, sang trọng đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Hầu hết các phòng ở đây đều có tầm nhìn hướng biển. Tiện nghi mỗi phòng gồm có: ban công, wifi miễn phí, bàn làm việc, két an toàn, cửa sổ, máy sấy tóc, dép đi trong phòng, điện thoại quốc tế, tivi lắp đặt truyền hình vệ tinh, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh.

A La Carte Da Nang mang đến cho du khách đi Đà Nẵng sự đa dạng trong việc lựa chọn món ăn và khu vực ăn uống. Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngay tại căn hộ của mình, thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nhà hàng và thưởng ngoạn cảnh biển ngoạn mục từ trên quầy bar tầng thượng.

A La Carte Da Nang sẽ làm trẻ hóa các giác quan của du khách tại Spice Spa. Thư giãn và tái tạo cơ thể với nhiều liệu pháp spa và dịch vụ được đặc biệt lựa chọn để chăm sóc bạn chu đáo nhất. Khu vực bể bơi trên tầng thượng có lẽ là nơi được du khách check-in nhiều nhất với vẻ đẹp phóng khoáng, độc đáo của nó cùng với view ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố khó nơi nào có được.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.