Resort Hạ Long nào đặt trong tuần – nhiều phòng giá rẻ?

Note ngay resort Hạ Long giá tốt cho chuyến du lịch hè của bạn sắp tới nhé. Tại Chudu24 chỉ cần đặt phòng khách sạn trong tuần là tha hồ rinh phòng nghỉ giá rẻ ở resort Hạ Long "xịn" này nha!

141

Bạn đang tìm kiếm resort Hạ Long cho chuyến du lịch của bạn và người thân, chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Bởi lẽ, duy nhất chỉ cần đặt phòng khách sạn trong tuần ở La Paz Resort Tuan Chau tại Chudu24 dịp hè này du khách sẽ rinh ngay ưu đãi giá tốt nhất. Nếu du khách đã biết nhiều về Vinpearl Ha Long thì nay hãy thử “đổi gió” ghé thăm nơi đây nhé!

La Paz Resort Tuan Chau đặt phòng khách sạn trong tuần – nhận ngay giá cực tốt!

Tọa lạc trong khu vườn riêng, được bao bọc bởi 1.600 hòn đảo resort Hạ Long này cung cấp chỗ ở trên bãi biển với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long ở đảo Tuần Châu. Nơi đây có vị trí thuận lợi chỉ cách bãi biển Tuần Châu 270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 30 km. Resort Hạ Long này cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay. (Shuttle bus đưa đón khách: La Paz Halong – Sunworld Park theo khung giờ của khách sạn: 50.000 vnđ/ khách/ 1 chiều)

resort Hạ Long

Resort Hạ Long này có tất cả 247 phòng các loại với thiết kế tối giản nhưng đầy tinh về sang trọng, tiện nghi hiện đại, đầy đủ sẵn sàng phục vụ du khách mọi lứa tuổi, dù là du khách kĩ tính nhất. Các biệt thự tại đây được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh và cây cọ mát mẻ,  một số căn mở ra quang cảnh biển đảm cho du khách một kì nghỉ hòa vào thiên nhiên trọn vẹn nhất. Thử tưởng tượng buổi sáng đẹp trời, bạn thức dậy ở một nơi xinh đẹp mà chỉ cần bước ra đã cảm nhận ngay hương vị trong lành tinh khiết nhất, thật tuyệt vời đúng không nào!

Khi đến đây, du khách sẽ được xem màn biểu diễn sôi động của cá heo và hải cẩu hay hòa vào dòng nước mát hồ bơi ngoài trời, thư giãn với liệu trình spa cao cấp. Ngoài ra, resort Hạ Long này còn cung cấp các tour tham quan, khám phá cảnh đẹp Hạ Long đến các đảo, hang động gần đó. Đặc biệt tại resort Hạ Long này phục vụ đa dạng các món ăn và đồ uống tại Bay Bar với view nhìn ra Vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.