Thoả thích tham quan, hái dâu tại vườn khi đi Đà Lạt giá 150 nghìn đồng/kg

Vườn dâu Berry Valley mở cửa miễn phí để du khách tham quan "check in" và hái dâu trực tiếp với giá 150 nghìn đồng/kg. Đây là một trong nhiều địa chỉ đáng "bỏ túi" khi đến tham quan tại Đà Lạt.

1795

Đi Đà Lạt có rất nhiều trải nghiệm đáng để thử mà hái dâu là một trong những hình thức tham quan được nhiều du khách ưa chuộng nhất.

Đến TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng du lịch, được trực tiếp tham quan “check in” vườn dâu và tự tay hái những trái dâu trĩu mọng khoe với bạn bè là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Vườn dâu Berry Valley là một những vườn dâu ở TP Đà Lạt cho phép khách du lịch vào thoải mái tham quan, tự tay hái dâu với mức giá 150 nghìn đồng/kg.
Theo giới thiệu, vườn dâu Berry Valley (đường Cam Ly, TP Đà Lạt) rộng khoảng 500 m2 có thể đón đoàn hoặc khách riêng lẻ từ sáng đến 17h tối hàng ngày.
Vào tham quan, chụp ảnh, hái dâu du khách lưu ý không bước ngang qua luống.

Mỗi du khách sẽ được phát một hộp nhựa để trực tiếp hái dâu thỏa thích.
Theo lời khuyên của chủ vườn, du khách hãy hái những trái dâu đang độ chín, không nên hái những trái quá chín sẽ nhanh hư hỏng sau khi rời thân cây dâu.

“Tự sướng” với thành quả là những trái dâu chín mọng.

Dâu sau khi được hái sẽ được cân tại chỗ, đóng gói cho du khách. Chủ vườn không quy định phải hái số lượng bao nhiêu, tùy theo cân nặng sẽ tính tiền với giá 150 nghìn đồng/kg.
Du khách cân dâu, thanh toán tiền với chủ vườn.

Dâu sau khi làm sạch cuống có thể ăn trực tiếp hoặc xay sinh tố.