Đi Sài Gòn ghé quán cà phê có cá lội dưới chân đầu tiên tại Sài Gòn

Nhiều cá chép con tung tăng bơi lội khắp phòng, nhất là khi cá dưới chân bạn tạo cảm giác nhột nhột hay lắm đó nhé. Có bầy cá chép lớn xinh đẹp, lần đầu được tiếp xúc nó cứ thích tập trung lại mấy gốc phía trong làm khó chụp quá hình quá trời.

1118

Bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết thì nhớ chuyến đi Sài Gòn tiếp theo nhất định phải ghé đây để trải nghiệm nhé. Những ai có kế hoạch du lịch Sài Gòn hè này cũng nên note lại để thử cảm giác độc lạ này nhé.

Quán café thú vị này ở Sài Gòn mang tên Amix café – quán café có cá bơi lội ngay dưới chân bạn đã làm mưa làm gió trong giới trẻ sài thành thời gian gần đây

Quán nằm ở địa chỉ 228 Phạm Văn Hai, P5, Q. Tân Bình, TPHCM. Mở cửa 24/24.

đi sài gòn

Bước vô quán café bạn sẽ có  cảm giác khác hẳn, nhiệt độ trong quán lúc nào cũng mát mẻ. Khi nhìn thấy dòng nước mắt bạn sẽ có cảm giác vô cùng thích thú. Mực nước cao qua mắt cá 1 xíu.

Nhiều cá chép con tung tăng bơi lội khắp phòng, nhất là khi cá dưới chân bạn tạo cảm giác nhột nhột hay lắm đó nhé. Có bầy cá chép lớn xinh đẹp, lần đầu được tiếp xúc nó cứ thích tập trung lại mấy gốc phía trong.

Thiết kế quán có rất nhiều tầng, nhiều khu vực khác nữa, và không gian cà phê cá nước mới triển khai có 1 tầng, khá rộng rãi, thoáng mát, trang trí đơn giản mà đẹp mắt đó nha!

Trước khi vào phòng này, nhớ rửa chân cho thơm tho sạch sẽ nhe mọi người, không thôi tội mấy bé cá lắm. Quán có chuẩn bị khăn cho khách để lau chân sạch sẽ, không bị ướt trước khi ra về, rất là chu đáo.

Về giá của đồ uống, giá nước cũng khá ổn. Có nhiều chương trình ưu đãi cho những lần tiếp theo đến quán.

Có thể thấy đây là mô hình quán café khá thú vị ở Sài Gòn, hơn nữa nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và dễ thương.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa điểm ở Amix Café và cùng hội bạn “quẩy” ngay trong những ngày hè nóng nực ngay thôi! Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm gây sốt cho giới trẻ Sài thành trong thời gian tới đó nhé!

Ảnh: Amix Coffee – 228 Phạm Văn Hai