Aroma Beach Resort Phan Thiết “Ưu đãi phút chót” với chỉ từ 725.000 vnđ/người

Kiến trúc phòng độc đáo xây dựng từ những vật liệu bản địa với chủ để màu sắc đặc trưng, nội thất thủ công trang nhã cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển hoặc sân vườn vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn trong thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình.

979

Hãy khởi động mùa hè thật thoải mái cùng resort Phan Thiet vừa sang vừa đẹp Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né trong chuyến du lịch Phan Thiết để hòa mình vào làn nước mát lành của miền biển và xua đi cái nắng hè oi bức.  Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ nhận được “Ưu đãi phút chót” với chỉ từ 725.000 vnđ/người khi dat phong khach san tại Chudu24. Gọi ngay đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác.

resort phan thiet

Resort là nơi du khách có thể thư giãn với những dịch vụ cùng tiên nghi cao cấp hàng đầu. Aroma Beach Resort & Spa có tổng cộng 52 phòng nghỉ và villa trong không gian xanh mát và thoang thoảng hương thơm dễ chịu. Aroma Beach Resort mang lại nhiều sự lựa chọn về lưu trú cho khách hàng: từ loại phòng đẳng cấp Group Villa cho đến loại phòng hạng sang Villas Luxury Aroma, tất cả được xây dựng trong khu vườn với nhiều mảng xanh cùng nhiều loài kỳ hoa dị thảo, mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và ấm cúng. Ngoài ra, phòng hạng sang bậc nhất – biệt thự VIP Aroma là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách muốn hưởng thụ cuộc sống và nghỉ ngơi đích thực sau những ngày làm việc vất vả.

Kiến trúc phòng độc đáo xây dựng từ những vật liệu bản địa với chủ để màu sắc đặc trưng, nội thất thủ công trang nhã cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển hoặc sân vườn vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn trong thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình.

Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây hàng ngày. Du khách có thể thưởng thức đồ uống pha chế giải khát ở quán bar bên hồ bơi hoặc quán bar ngoài trời.

Hè này resort có ưu đãi hấp dẫn để bạn tận hưởng một kì nghỉ thật thú vị tại đây.

Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi phút chót” với giá chỉ từ 1.450.000 vnđ/đêm

*Bao gồm
:

– 01 đêm nghỉ tại Aroma Beach Resort & Spa
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước uống, trà ,cà phê trong phòng
– Miễn phí hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi trong khuôn viên Resort
– Thuế và phí phục vụ

*** Đặt biệt đặt từ 02 đêm giảm thêm 100.000 vnđ/đêm

*Điều kiện:


-Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking mới từ 22/06/2018 – 30/06/2018
-Thời gian ở từ 22/06 – 12/07/2018
-Áp dụng cho các booking trong tuần Chủ nhật – Thứ 5, phụ thu cuối tuần theo từng loại phòng
 
​Ngoài ra tại Aroma Beach Resort & Spa còn rất nhiều chương trình ưu đãi cho giai đoạn Hè như: Trọn gói 01 đêm hè bao gồm bữa trưa/tối và Trọn gói 02 đêm hè tặng kèm 02 bữa trưa/tối và miễn phí massage cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Ưu đãi cho nhóm từ 05 phòng trở lên…