Gợi ý 2 khách sạn Côn Đảo ‘rẻ, đẹp, sát biển’ để bạn thỏa sức vi vu hè

514

Với những ai yêu thích sự yên bình và khung cảnh tuyệt đẹp ở Côn Đảo, chắc chắn sẽ không bỏ qua những resort/ khách sạn Côn Đảo vừa tiện nghi, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và đặc biệt giá “cực rẻ” trong hè này.

Sài Gòn Côn Đảo Resort

Cách sự nhộn nhịp của thành phố khoảng 1 km, Sài Gòn Côn Đảo Resort này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Cầu tàu du lịch, Biển Lò Vôi, Biển An Hải .

 khách sạn Côn Đảo 

Khu biệt thự, gồm 36 căn với thảm cỏ xanh mượt và những tán cây xanh cổ thụ bao quanh. Khu building, có 82 phòng đều hướng biển được trang bị cơ sở vật chất đầy tiện nghi, Wifi miễn phí ở khu vực công cộng, có phòng gia đình, dịch vụ đưa đón khách sạn/ sân bay.

 khách sạn Côn Đảo  khách sạn Côn Đảo 

Resort Côn Đảo này còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và các món mang hương vị Á – Âu cùng các loại đặc sản đậm chất miền biển. Ngoài ra du khách còn có thể thường thức các thức uống tại nhà hàng Poulo Condore.

 khách sạn Côn Đảo 

 khách sạn Côn Đảo 

Côn Đảo Resort

Côn Đảo Resort bao gồm 45 phòng ngủ và 7 villa. Mỗi phòng đều được bày trí một cách hài hoà với gam màu nhẹ nhàng, đầy đủ các thiết bị tiện nghi với view nhìn hướng núi hoặc hướng biển.

khách sạn Côn Đảo khách sạn Côn Đảo

Resort có nhà hàng và quầy bar sát biển cùng với các dịch vụ thể thao giải trí như bóng chuyền bãi biển, sân golf, sân tennis và hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp các tour lặn ngắm san hô, đi thuyền kayak, và vui chơi lửa trại dành cho du khách.

khách sạn Côn Đảo khách sạn Côn Đảo