Intercontinental Nha Trang – khách sạn được yêu thích hàng đầu

Intercontinental Nha Trang là thương hiệu danh giá được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn đặt phòng. Với dịch vụ tuyệt vời, khách sạn Nha Trang này đã nhận nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

462

Intercontinental Nha Trang với dịch vụ chất lượng là điểm dừng chân thích hợp cho những ai dự định du lịch Nha Trang. Lên lịch đặt phòng ngay hôm nay để nhận giá tốt nhé!

Tọa lạc trên “con đường vàng” Trần Phú, khách sạn có tầm nhìn cực tốt, cho du khách thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh đại dương xinh đẹp của vịnh Nha Trang – nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”.

https://khachsan.chudu24.com/ks.735.khach-san-intercontinental-nha-trang.html

Khách sạn có 279 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất cho kỳ nghỉ của bạn. Các phòng được thiết kế tinh tế, là sự kết hợp hoàn hảo của các tông màu đất, mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng. Ngắm nhìn toàn cảnh đại dương bao la từ chính căn phòng nghỉ của mình sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn và cả gia đình. Không gian nghỉ rộng rãi, thoáng mát cùng thích hợp để bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

InterContinental Nha Trang cho bạn tận hưởng các tiện ích hấp dẫn từ ẩm thực cho đến giải trí. Hải sản tươi ngon cùng các món ăn từ Á sang Âu đều được chế biến công phu với mong muốn làm hài lòng các vị thực khách.

Hơn thế nữa, tại đây có bể bơi Jacuzzi giúp bạn thư giãn, xua tan đi cơn nóng mùa hè. Các gia đình có trẻ em sẽ dễ dàng thoải mái nghỉ dưỡng cùng nhau, các bé có thể trải nghiệm học hỏi vui vẻ và tích cực tại Planet Trekker của InterContinental Nha Trang.

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng cảm giác xa hoa, “sang chảnh” tại khu vực Club Lounge ở tầng 18 hoặc Aqualine Bar ở bể bơi tầng 2 bên những món uống đẳng cấp mang hương vị riêng.

jamjam22222
fbifiona
su.zoo

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng Intercontinental Nha Trang với giá ưu đãi cực tốt.