Hè 2 trong 1 | Nghỉ dưỡng thả ga, xem World Cup thật đã tại Vinpearl Nha Trang

343

Nghỉ dưỡng hè tại Vinpearl Nha Trang, các bé có thể tha hồ vui chơi thỏa thích cùng cha mẹ và cùng nhau xem trận đấu lớn nhất hành tinh tại Vinpearl – nơi tổ chức chiếu trực tiếp tất cả trận đấu trên màn hình 4K.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Giá ưu đãi chỉ từ 4.900.000 đồng/ đêm

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là resort Nha Trang 5 sao nằm trên đảo Hòn Tre và cũng là hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang, Vinpearl Premium còn cuốn hút du khách với những khu resort sang trọng có phòng ốc máy lạnh rộng rãi, có hồ bơi ngoài trời sở hữu nhà hàng sang chảnh bậc nhất Nha Trang.

 Vinpearl Nha Trang

Với gần 200 biệt thự sát biển trong nội khu Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi hay cả gia đình.

 Vinpearl Nha Trang

 Vinpearl Nha Trang

Nếu đi du lịch một mình hoặc hai người, bạn có thể lựa chọn biệt thự 2 phòng ngủ, còn khi đi nghỉ cùng đại gia đình, bạn có thể chọn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ trên diện tích lên tới 400 m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối khi nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang siêu sang này.

 Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.900.000 đồng/ đêm

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn – là một trong những Vinpearl Nha Trang có vị trí đắc địa tại đây. Khách sạn Nha Trang này là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng & tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn. Với tòa nhà 40 tầng kiêu hãnh và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố biển, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang trở thành điểm nhấn mới nhất trong hệ sinh thái du lịch của Vinpearl Nha Trang. Khách sạn được thiết kế theo hình chữ L đứng thẳng, 2 cạnh chữ L nhìn nhau qua mặt hồ thư giãn Jacuzzi; các căn hộ Vinpearl Nha Trang Empire Suites tạo nên cảnh quan sống động và tuyệt đẹp.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang chính thức khai trương vào khoảng 26.03.2018. Vinpearl Nha Trang này gồm:
– 1.221 phòng gồm các loại phòng:
+ Studio Suite
+ Deluxe Suite 1 phòng ngủ
+ Executive Suite 2 phòng ngủ
– 1 tòa tháp cao 42 tầng (gồm 2 hầm),
– 1 nhà hàng, 2 quầy bar, Business Center,
– 5 phòng họp, Gym, Spa, Kids’ Club
Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Với các tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời và quầy bar trên tầng 6, hay vị trí nằm kề ngay trung tâm thương mại dễ dàng mua sắm, thưởng thức ẩm thực phong phú và trải nghiệm các hoạt động giải trí thời thượng và đẳng cấp bậc nhất thành phố, Vinpearl Empire Suite Nha Trang sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi “Như ở nhà”.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Discovery Nha Trang (Vinpearl Golf Land)

Giá ưu đãi chỉ từ 3.300.000 đồng/ đêm

Vinpearl Discovery Nha Trang tọa lạc tại Đầm Già trên đảo Hòn Tre -“Thiên đường của miền nhiệt đới”, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – vịnh biển đẹp nhất Việt Nam với bạt ngàn cỏ xanh, những hàng cọ trải dài cùng với bãi cát trắng tinh mịn màng.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Discovery Nha Trang có 397 căn biệt thự hướng biển và hướng sân golf với những tầm nhìn ngoạn mục, với tầm nhìn ra cảnh biển hoặc khu vườn. Thiết kế Biệt thự biển Vinpearl Discovery Nha Trang có diện tích từ 333 m2 – 770 m2 với 2 – 4 phòng ngủ, xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư tài hoa và dày dặn kinh nghiệm.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Trong toàn bộ khuôn viên rộng lớn của chỗ nghỉ có vô số các hoạt động cho du khách tham gia cả ngày. Du khách có thể vui đùa dưới ánh nắng mặt trời tại các hồ bơi ngoài trời hoặc thậm chí đi đến khu vực bãi biển riêng, nơi có các tiện nghi thể thao dưới nước. Ngoài ra, du khách có thể lui tới trung tâm thể dục hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa trị liệu tại trung tâm spa.

Vinpearl Nha Trang