Khách sạn Ngọc Phát – khách sạn ở Đà Lạt nâng niu kì nghỉ vàng của bạn

Lựa chọn đúng đắn về khách sạn ở Đà Lạt sẽ góp phần trọn vẹn cho kì nghỉ của bạn tại thành phố mộng mơ này đấy. Cùng tìm hiểu khách sạn sau đây du khách nhé.

260

Để có được kì nghỉ vàng tại xứ sở mộng mơ thì việc lựa chọn khách sạn ở Đà Lạt luôn là một trong những vấn đề quan trọng. Một khách sạn tại Đà Lạt chất lượng với vị trí thuân lợi chính là điều du khách cần. Và Khách sạn Ngọc Phát sẽ là điểm lưu trú làm hài lòng bạn, tìm hiểu bài viết sau đây và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn tại đây cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt – khách sạn ở Đà Lạt với vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm thành phố cho bạn dễ dàng di chuyển trong suốt kì nghỉ. Cụ thể từ khách sạn ở Đà Lạt này bạn có thể đến chợ Đà Lạt tham quan, mua sắm, vi vu thưởng cảnh Hồ Xuân Hương hay quảng trường Thành Phố mà chỉ mất 5 – 10 phút đi bộ.

khách sạn ở Đà Lạt

Khách sạn ở Đà Lạt này có hơn 68 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại và với hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn về hướng thành phố. Du khách đến với khách sạn Ngọc Phát vừa có thể nghỉ dưỡng trong khung cảnh nên thơ, vừa tận hưởng được những trang bị các tiện nghi hiện đại (truyền hình cáp và wifi miễn phí, điện thoại, tủ lạnh, két an toàn…) sẵn sàng phục vụ du khách suốt quá trình lưu trú.

Tại khách sạn ở Đà Lạt này có phòng hội nghị với sức chứa hơn 100 khách, khu vực nhà hàng sang trọng đẳng cấp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo của quý du khách.

Giá chỉ từ 1.010.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.