Resort Quy Nhơn vinh dự tổ chức chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Với không gian sang trọng, đẳng cấp, FLC đã vinh dự là resort Quy Nhơn được tổ chức vòng chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

220

Hè 2018, resort Quy Nhơn thuộc quần thể FLC Quy Nhơn đã được chọn là nơi đón tiếp 30 người đẹp tham dự vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. FLC Luxury Resort Quy Nhơn với đẳng cấp 5 sao chắc chắn sẽ khiến người xem thích thú. Những năm gần đây, du lịch Quy Nhơn khởi sắc hơn với các địa điểm hấp dẫn như Kỳ Co, Eo Gió. Có lẽ vì thế mà ban tổ chức muốn giới thiệu một điểm đến mới lạ hơn thay vì chỉ quanh quẩn mãi với Nha Trang.

resort quy nhơn

Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay đánh dấu cột mốc 30 năm cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia được tổ chức kể từ năm 1988. Trong suốt 3 thập kỉ vừa qua, đã có 15 gương mặt được xướng tên trở thành Hoa hậu Việt Nam, đại diện cho vẻ đẹp và tri thức của người phụ nữ nước ta qua từng thời kì.

Cũng bởi quy mô cùng danh tiếng lâu năm, Hoa hậu Việt Nam được người dân trong nước xem là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất, uy tín nhất của cả nước. Các hoạt động xuyên suốt cuộc thi, các địa điểm nơi mà sự kiện này diễn ra sẽ luôn được công chúng đặt sự quan tâm lên hàng đầu.

Đi vào hoạt động từ năm 2016, FLC Quy Nhơn nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Trong đó, phải kể đến Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, một địa điểm uy tín được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tín nhiệm cho các sự kiện quan trọng.

Với sức chứa 1500 chỗ ngồi, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, đây là một trong những lý do vì sao Ban tổ chức lựa chọn FLC Quy Nhơn sẽ là nơi diễn ra vòng chung khảo phía Nam.

Bên cạnh không gian hội họp, sự kiện chuyên nghiệp của Trung tâm hội nghị Quốc tế, FLC Quy Nhơn còn có nhiều tiện ích ”khủng” mà trong khoảng thời gian lưu trú tại đây, 30 người đẹp có cơ hội được khám phá và trải nghiệm.

Tiếp đến, 30 cô gái này có thể đến phòng gym, spa để tập luyện và làm đẹp. Sau những lúc căng thẳng, các thí sinh được thư giãn tại bể bơi bốn mùa và không gian biển nhiệt đới xanh mát.

Đồng thời, dàn mỹ nhân này có thể hòa mình với thiên nhiên thông qua các hoạt động dã ngoại như thăm vườn thú Safari, dạo đường hoa, thậm chí có thể trải nghiệm sân golf 36 hố dạng links….

Song song với lịch tập luyện, họ sẽ được tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch, phát triển kinh tế xã hội vùng đất võ tỉnh Bình Định thông qua lịch trình tham quan, ghi hình tại nhiều danh lam thắng cảnh.