Chọn ngay khách sạn Đà Lạt phong cách hoàng gia giá bình dân!

Iris Hotel chắc chắn sẽ là một trong những điểm lưu trú "đáng tiền" dành cho bạn trong chuyến đi Đà Lạt sắp tới đấy. Khach san Da Lat phong cách hoàng gia này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm "xịn" đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Cùng khám phá nhé.

566

Iris Hotel là một trong những khach san Da Lat giá mềm nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng “xịn” của bạn. Khách sạn Đà Lạt này với vị trí thuận lợi ngay trung tâm, phong cách hoàng gia và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ du khách khám phá đấy. Liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn tại đây cho chuyến đi của mình bạn nhé.

Iris Hotel tọa lạc tại 20 Phan Như Thạch ngay trung tâm thành phố Đà Lạt chinh vì thế lựa chọn nghỉ dưỡng tại khach san Da Lat này bạn dễ dàng đến các điểm tham quan trong trung tâm thành phố. Khach san Da Lat này được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc Pháp với gam màu trắng ngà sang trọng, sáng lấp lánh ở mọi góc sẽ khiến du khách có cảm giác hệt như hoàng gia Châu Âu.

khach san Da Lat

Khach san Da Lat này có tất cả 6 tầng gồm 50 phòng có không gian tiện nghi, hiện đại được trang bị truy cập wifi miễn phí, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, bàn, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Sàn phòng được lót bằng gỗ và các nội thất được bố trí hài hòa tạo nên cảm giác thoáng đãng. Một số phòng có ban công hướng ra đường phố và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Bên cạnh đó đội ngũ đầu bếp cũng như cơ sở vật chất của nhà hàng tại khach san Da Lat này luôn được đánh giá cao từ phần bày trí đến phần thưởng thức.

Các dịch vụ khách của khách sạn gồm quầy lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ, thang máy, bãi đỗ xe, dịch vụ giặt là,…

Giá chỉ từ 855.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.