Phú Quốc – Thiên đường cho tuần trăng mật

Đảo Ngọc Phú Quốc có biển, có sông, suối, rừng là một điểm du lịch trăng mật lý tưởng dành cho những đôi uyên ương mới cưới.

532

Được mệnh danh  là thiên đường của tuần trăng mật, du lịch Phú Quốc thật sự là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp vợ chồng mởi cưới. Một không gian yên tĩnh, rộng rãi, mát mẻ, không ồn ào với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những hàng dừa xanh mướt thì đi Phú Quốc rất đáng chọn lựa cho chuyến du lịch trăng mật.

Các khách sạn và resort ở đây có đầy đủ các loại phòng với các mức giá phù hợp có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách. Tuy nhiên, trong mùa cao điểm của du lịch bạn nên đặt trước tránh trường hợp hết loại phòng mà bạn mong muốn.

Điều đầu tiên du khách sẽ ấn tượng khi đến với du lịch Phú Quốc là nơi đây có nhiều bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng mịn sạch sẽ, màu nước xanh ngọc bích trong veo.

du lịch phú quốc
@quangvinh

Hãy bắt đầu khám phá đảo Phú Quốc từ Bắc Đảovùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số bãi biển tuyệt đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng.  Tới đây bạn có thể  tham quan Vườn tiêu Khu Tượng, tắm ở bãi Gành Dầu và bãi Dài tuyệt đẹp, ngắm hoàng hôn Dinh Cậu lãng mạn, lặn ngắm san hô ở Hòn Thơm, ghé thăm   vườn quốc gia phú Quốc hoang sơ, tìm hiểu lịch sử khi tham quan Đền thờ Nguyễn Trung Trực, bảo tàng Cội Nguồn… Tất cả sẽ cho bạn một chuyến du lịch Phú Quốc trong kỳ nghỉ cực kì thú vị.

@theunfoldcollective
@ylua_timoshenko

Sau đó hãy dành thời gian ý nghĩa với một nửa của mình tại  Nam Đảo khi cùng nhau tới thăm nhà tù Phú Quốc, ghé thăm Suối Tranh hùng vĩ, ngắm nhìn bãi Khem nên thơ, lãng mạn, tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống tại nhà thùng sản xuất nước mắm.

@tulethanh.thao

Và cuối cùng đừng quên Đông Đảo nhé. Nơi đây sẽ cho hai bạn những kỉ niệm ngọt ngào, trọn vẹn khi cùng nhau đi chợ Dinh Cậu, cùng ăn chiếc bánh tét mật cật nổi tiếng hay cùng nhau lựa những món  đặc sản của Phú Quốc về tặng cho người thân. Đặc sản của Đảo Ngọc rất phong phú: khô cá, khô mực, rượu sim, hải mã sống ngâm rượu, nấm tràm khô, trái mỏ quạ để ngâm rượu thuốc, nước mắm.

@cclickss

Tuyệt vời hơn nếu bạn lựa chọn đến Phú Quốc vào những ngày rằm. Đêm rằm trên đảo đẹp tuyệt vời: trời cao lồng lộng, trăng sáng trên nền trời đêm trong vắt, vời vợi. Hai đôi chân trần tản bộ trên bờ biển, ngắm những con tàu câu mực dập dềnh trên mặt nước hay nắm tay nhau đi dạo trên con đường vắng nối hai đầu hòn đảo.

Đảo Ngọc Phú Quốc có biển, có sông, suối, rừng là một điểm du lịch trăng mật lý tưởng dành cho những đôi uyên ương mới cưới. Phong cảnh yên tĩnh, riêng tư với bãi biển tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn một không gian lãng mạn chỉ riêng hai người. Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phú Quốc.