Tận hưởng mùa hè sang chảnh trên du thuyền đẹp lộng lẫy ngay giữa Vịnh Hạ Long

Một đêm nghỉ lại giữa biển trời mênh mông kỳ vĩ, đắm mình trong tiên cảnh đẹp đến nao lòng và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sang trọng, thoải mái nhất - Tại sao không?

301

Chẳng đâu xa, du lịch Hạ Long đến vùng vinnh biển xinh đẹp ngay giữa vịnh Bắc Bộ đang là một trong những điểm đến lý tưởng mà bạn chắc chắn nên thử ngay dịp du lịch hè này.

Theo thời gian, cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình dịch vụ ở Hạ Long cũng ngày càng đa dạng. Bởi thế, không chỉ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi mát, hùng vĩ – nơi kỳ quan của đất sừng sững mọc lên xen giữa biển trời, du khách còn  tận hưởng những trải nghiệm cực mới lạ, sang trọng chẳng kém các khu du lịch tầm cỡ quốc tế. Khó quên nhất trong số đó hẳn phải kể đến một đêm nghỉ mát, lênh đênh trên du thuyền giữa Vịnh.

Không chỉ giới hạn trong những du khách giàu có, quý phái, giới trẻ ngày nay cũng sẵn sàng bỏ thời gian để tham gia một đêm trải nghiệm trên du thuyền lạc trôi giữa lòng biển cả. Chẳng phải book vé máy bay đến những nơi xa xôi, Hạ Long có đủ mọi thứ từ cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, không khí mát lành đến những dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn chơi “sang chảnh”, hiện đại nhất để bạn thỏa sức vui vẻ, “sống ảo” bên người thân, bạn bè.

Du thuyền Hạ Long sở hữu cách thiết kế, trang trí từ đơn giản, trẻ trung…
…đến quý phái, sang trọng.

Khác với khách sạn ở đất liền, những căn phòng trên du thuyền được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Mở cửa ra ban công là cảnh sóng nước mênh mông, những hòn đảo nổi trùng điệp tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ, thơ mộng. Ngay chính tại du thuyền, bạn cũng sẽ không bao giờ chán bởi loạt dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng như massage, tắm nắng, câu cá, câu mực, đọc sách, ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển,…

Dịch vụ phòng, nghỉ dưỡng đa dạng, thoải mái.

Về ẩm thực, mỗi loại du thuyền sẽ cung cấp các loại hình dịch vụ ăn uống khác nhau. Trong đó, các du thuyền thuộc hạng 4, 5 sao thường có đầu bếp riêng, cung cấp các món ăn độc đáo, ngon miệng. Không chỉ gồm đặc sản Hạ Long mà còn rất nhiều món cả trong nước lẫn nước ngoài.

Từ bữa ăn nhẹ phục vụ tận giường…
…tới tiệc hải sản ngoài trời đầy hứng khởi.

Nếu đã chán nghỉ ngơi, “sống ảo” trên du thuyền, bạn có thể lên cano, thuyền nhỏ để đi thăm thú, dạo chơi trên những hòn đảo, hang động nổi tiếng giữa Vịnh Hạ Long như động Thiên Cung, động Hòn Đũa, Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hang Thiên Cảnh Sơn… Chiều đến, được thả mình trên bãi biển Ti Tốp, khám phá cách nuôi cấy, thu hoạch ngọc trai ở vụng Tùng Sâu đều là những gợi ý thư giãn, thăm thú không tồi chút nào.

Vô vàn điểm đến thú vị trong chuyến đi.

Đêm về, du khách được thả mình giữa làn nước biển hiền hòa, ngắm nhìn một Vịnh Hạ Long lạ lùng, bí ẩn hơn hẳn so với diện mạo ban ngày của nó. Ngoài ra, ngồi trên boong tàu, vừa tận hưởng làn gió mát, vừa lắng nghe giai điệu du dương của những đêm nhạc sống đậm chất biển… thật sự là một trải nghiệm chỉ có tại Hạ Long.

Sáng ra, sau khi đón bình minh và thưởng thức bữa sáng trên biển, du khách vẫn có thể thăm thú thêm một vài điểm đến thú vị trước khi tàu cập bến. Cuối hành trình 2 – 3 ngày tại Vịnh Hạ Long, bạn có thể nghĩ tới một vài tấm hình lưu niệm, món quà nhỏ dành tặng bạn bè, người thân hay đúc kết thật nhiều kinh nghiệm cho các chuyến đi sau. Kết thúc kỳ nghỉ dưỡng, du lịch ngắn ngày, chắc chắn bạn sẽ trở nên tràn đầy sức khỏe, năng lượng để bắt đầu những kế hoạch học tập, công việc mới.

Tùy vào quỹ thời gian cũng như tiền bạc, mỗi du khách có nhiều lựa chọn khác nhau cho một chuyến đi nghỉ dưỡng qua đêm bằng du thuyền trên biển. Hiện nay, ở Hạ Long, có nhiều thuyền từ 5 sao sang trọng như Paradise Luxury, Emeraude,… đến bình dân như  V’Spirit, Aclass,… đều có ưu đãi đặc biệt dành cho du khách Việt.

Mặc dù giá cả có chút “chát” so với nhiều điểm đến khác tại Việt Nam nhưng du khách sẽ hoàn toàn thỏa mãn, cảm thấy rất “đáng đồng tiền” cho những dịch vụ tốt nhất.

Một chuyến du lịch đầy thơ mộng và lãng mạn cùng bạn bè hay người ấy giữa biển trời Hạ Long mùa hè này, rất đáng để thử đúng không nào?