Xả stress hiệu quả tại 3 địa điểm du lịch cực chất ngay gần Hà Nội

Mặt trận du lịch mùa hè luôn siêu nhộn nhịp, nóng bỏng với hàng loạt những khu nghỉ dưỡng và khách sạn mới nổi. Bỏ túi ngay những địa điểm hot-trend đáp ứng tiêu chí muốn rừng có rừng, muốn núi có núi, muốn biển có biển sau đây nhé.

552

Du lịch Hạ Long, Mai Châu hay Sapa là những địa điểm cực chất ngay gần Hà Nội có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng mùa hè năm nay.

1. Hạ Long: Du thuyền Indochina Sails

Địa chỉ: Tuần Châu, Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long đã quá nổi tiếng và quen thuộc với du khách từ nhiều năm nay, thế nhưng bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp cùng hệ thống hang động, núi đá vôi độc đáo, đến Hạ Long mà không check-in trên du thuyền Indochina Sails để tận dưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp, chụp những shot hình “siêu nghệ”, so deep giữa lòng di sản thì kì nghỉ của bạn chưa hẳn là hoàn hảo đâu.

Du thuyền Indochina Sails với các con tàu lớn nhỏ được thiết kế theo phong cách truyền thống trang bị nội thất cao cấp, hiện đại, an toàn sẽ đem lại cho bạn cái “thú” thực sự của du thuyền: Là vi vu, chạy đua với sóng biển êm ru; là lười biếng nằm trên giường cũng có thể bao quát được làn xuân thủy mơn mởn tươi mát bên ngoài cửa sổ; là thả hồn vào những cơn gió mặn mòi trong khi tận hưởng nắng hè trên sundeck; là đắm chìm trong hoàng hôn ngôn tình mỗi buổi chiều tà….

Du thuyền Indochina Sails, Hạ Long chỉ cách Hà Nội 3 – 3,5h chạy xe thôi nhé, lại có đường cao tốc nối liền rút ngắn khoảng cách di chuyển. Ngoài ra một hình thức đi lại độc đáo mà hội rich kid yêu thích khi đến đây chính là thủy phi cơ, cảm giác giống như ông hoàng bà chúa bao quát cả bầu trời vậy.

2. Mai Châu: Mai Chau Ecolodge

Địa chỉ: Bản Nà Thia, Xã Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình

Hiện nay, Mai Châu trở thành cái tên được rất nhiều người lựa chọn như một địa điểm du lịch thiên nhiên hoang sơ, yên bình và mang đậm tính văn hóa. Nếu bạn cũng là một thành viên của “hội cuồng sinh thái” thì Mai Chau Ecolodge là một sự lựa chọn tuyệt vời dịp hè này.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Mai Chau Ecolodge từ khi mở cửa đến nay luôn trong trình trạng “thất thủ” bởi sự độc đáo trong thiết kế, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, ấn tưởng bởi cảnh quan “chất như nước cất” nơi đây. Mai Chau Ecolodge được thiên nhiên ưu ái khi tọa lạc trên đỉnh đồi Pòm Pu, vây quanh là những cánh đồng lúa xanh bất tân và trùng điệp núi non tạo nên khung cảnh thơ mộng đến lay động lòng người. Các căn bungalow lấy ý tưởng từ ngôi nhà sàn cổ của người dân tộc Thái với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như mái tranh, nội thất tre, đồ gỗ thiên nhiên và bao quanh là không gian sống tràn ngập màu xanh tươi mát.

Một điểm thu hút nữa chính là bể bơi giữa lưng chừng đồi, không những vậy tại các căn Suite bungalow ở đây cũng có bể bơi riêng tại phòng, quá tiện nghi và sang chảnh cho 500 anh em sống ảo. Ngoài ra ẩm thực và các tour sinh thái tại Mai Chau Ecolodge cũng là điểm nhấn của chuyến đi lên Tây Bắc này.

3. Sapa: Topas Ecolodge, Sapa Jade Hill

Mặc dù gần đây Sapa có mật độ xây dựng đày đặc và khá đông đúc nhưng đây vẫn là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn và dân mê check-in săn lùng. Sapa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp trầm mặc, lặng lẽ thời tiết mát mẻ nhờ có “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” quanh năm tạo cho nơi đây cảnh sắc thơ mộng, hấp dẫn. Để đi tới Sapa, ngoài trải nghiệm đi tàu ngắm cảnh bạn còn có thể lựa chọn đường cao tốc đi thằng do vậy thời gian di chuyển cũng được tiết kiệm đáng kể.

Trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang đua nhau mọc lên như nấm sau mưa ở Sapa thì Topas Ecolodge và Jade Hill resort là 2 địa điểm nổi bật có thể kể đến, ngoài ra du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan nổi tiếng hay thực hiện một chuyến du lịch bụi đến những bản làng ẩn hiện trong sương… tất cả là đều gói gọn trong một chuyến đi.