Hè này, nếu chưa biết đi đâu thì đến ngay Carmelina Beach, resort Hồ Tràm ‘gây bão’ với ưu đãi Tuần lễ vàng chỉ từ 900k/ng

Không vướng bận những kỳ thi mệt mỏi hay stress công việc, đã đến lúc dọn dẹp mọi thứ qua bên để tận hưởng một kỳ nghỉ hè đúng nghĩa ngay thôi!

773

Bạn quá bận rộn với công việc, với chuyện học hành thi cử và vẫn chưa có thời gian nghỉ hè, nếu thế thì đừng quá lo và lên lịch nghỉ dưỡng ngay tại Carmelina Beach Resort, một resort Hồ Tràm siêu đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ với ưu đãi Tuần lễ vàng cực hấp dẫn.

Tuần lễ vàng (24.06 – 05.07) – Giá cực sốc I Ở 25.06 – 30.09

Giá ưu đãi chỉ từ 1.800.000 đồng/ phòng/ đêm

Giá phòng bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Carmelina Beach Resort
– Buffet sáng hằng ngày
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, khu vui chơi trẻ em
– Miễn phí sử dụng internet wifi, bãi đậu xe
– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:
– Thời gian đặt: 24.06 – 05.07.2018 (chỉ chạy 2 tuần)
– Thời gian ở: 25.06 – 30.09.2018, không áp dụng lễ: 01 – 03.09.2018
– Khuyến mãi chỉ áp dụng trong tuần: Chủ Nhật đến Thứ 5 (không áp dụng thứ 6 + 7)
– Vui lòng không hoàn, hủy, đổi khi sử dụng giá ưu đãi này

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Carmelina Beach Resort bao gồm 120 phòng trong 5 tòa nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển, là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh đại dương.

Resort Hồ Tràm

Resort Hồ Tràm Resort Hồ Tràm Resort Hồ Tràm

Du khách có thể thưởng thức các món Phương Tây và địa phương Việt Nam tại nhà hàng Marina Restaurant tại resort Hồ Tràm này. Hoặc có thể đến với quán Hill Site Bar, nơi phục vụ đủ loại đồ uống bao gồm cả đồ ăn nhẹ nóng sốt.

Resort Hồ Tràm

Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như khu vực tập thể dục, 2 sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước mặn, dịch vụ spa – massage.

Resort Hồ Tràm Resort Hồ Tràm