5 biệt thự Đà Lạt “vừa xinh vừa rẻ” giá trong tầm tay chỉ từ 1 triệu

Gợi ý 5 biệt thự tại Đà Lạt có mức giá chỉ tuef 1 triệu đồng sau đây sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thoải mái mà vẫn tiết kiệm.

1036

Nên lựa chọn khách sạn Đà Lạt nào để nghỉ dưỡng cho mùa du lịch hè năm nay là vấn đề khiến nhiều du khách phải bận tâm. Với xu hướng nghỉ dưỡng biệt thự rất thịnh hành gần đây, bạn có thể tham khảo lựa chọn đặt phòng khách sạn các villa với mức giá khá rẻ trong tầm tay chỉ từ 1 triệu đồng.

1. Zen Valley Resort Dalat

Zen Valley Resort Dalat

Như một biệt thự lạc giữa khu rừng huyền ảo, Zen Valley Resort Dalat nằm cách vườn hoa Đà Lạt chừng 2 km, cách chợ Đà Lạt 3,5 km, và cách hồ Xuân Hương khoảng 4,5 km. Khách sạn Đà Lạt này sử dụng gỗ là chất liệu chủ đạo đã tạo cho nơi đây nét sang trọng mà vẫn ấm cúng, bắt mắt giữa tiết trời và khí hậu Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng có 22 căn được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi, cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoàn hảo đến du khách.

Giá chỉ từ 795.000 vnđ/đêm

Zen Valley Resort Dalat
Zen Valley Resort Dalat

2. Biệt thự Hồng Môn

Biệt thự Hồng Môn

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách hồ Xuân Hương chừng 1 km, Biệt thự Hồng Môn được thiết kế sang trọng, hiện đại, rất gần với những nơi có các hoạt động vui chơi, giải trí nhộn nhịp của thành phố. Từ khách sạn Đà Lạt này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm như Thiền Viện Trúc Lâm cách đó hơn 3 km hay hồ Tuyền Lâm gần 4 km. 34 căn phòng nghỉ tại khu biệt thự này được trang bị nột thất gỗ sáng màu cùng trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo cho kì nghỉ dưỡng của du khách.

Giá chỉ từ 890.000 vnđ/đêm

Biệt thự Hồng Môn
Biệt thự Hồng Môn

3. La Vie En Rose Villa

La Vie En Rose Villa

Bước chân vào cung đường 3/4, bạn sẽ bị thu hút tầm nhìn với toà villa trắng mái xanh cực quyến rũ của La Vie En Rose Villa. Khung cửa chính được dẫn lối bởi con dốc dài rực rỡ sắc hồng nhung đỏ thắm. Các phòng nghỉ đậm lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, mỗi phòng, mỗi góc đều mang một nét huyền bí. Hầm rượu vang gắn liền lịch sử khai sinh Đà Lạt văn hoá thời Pháp sẽ đưa bạn trở về thuở xưa gần gũi. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan Công viên Yersin Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương.

Giá chỉ từ 650.000 vnđ/đêm

La Vie En Rose Villa
La Vie En Rose Villa

4. Biệt thự Hoa Hồng (Villa Terrasse Des Roses)

Biệt thự Hoa Hồng

Tọa lạc trên con đường Cao Bá Quát của thành phố Đà Lạt, Biệt thự Hoa Hồng có dáng vẻ duyên dáng, nhẹ nhàng mang đến không gian yên tĩnh cho du khách lưu trú tại đây. 9 căn phòng mang phong cách khác nhau bao gồm Deluxe King, Deluxe Twin, phòng Family 3 khách trang bị với phòng bếp liền kề và phòng Suite gồm phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Ngoài ra, nơi đây cung cấp các dịch vụ như thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, spa, phòng xông hơi khô,…

Biệt thự Hoa Hồng
Biệt thự Hoa Hồng

Giá chỉ từ 850.000 vnđ/đêm

5. Osaka Village Dalat

Osaka Village Dalat

Nằm trên khu đồi Robin ngay “cửa ngõ” vào thành phố ngàn hoa trên con đường Đống Đa, Osaka Village Dalat gồm 25 biệt thự đơn lập, 4 khu chung cư song lập, 25 bungalow được xây dựng với lối kiến trúc nhà Rường dân gian Huế. Với lợi thế nằm trên ngọn đồi cao, du khách có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh Đà Lạt vào bình minh và hoàng hôn mà ít nơi nào có được. Bên cạnh đó, khu vực nhà hàng Hoàng Cung mang một nét cổ xưa đậm chất Huế sẽ phục vụ thực khách các món ăn cung đình Huế xưa và đặc sản của từng vùng, miền đất nước.

Giá chỉ từ 815.000 vnđ/đêm

Osaka Village Dalat
Osaka Village Dalat

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.