Du lịch Hàn Quốc đừng bỏ lỡ những quán trà sữa này

Cùng thưởng thức hương vị trà sữa Hàn Quốc xem có gì khác biệt nào?

1596

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong mùa hè này thì đừng nên bỏ qua những quán trà sữa giải khát vừa ngon vừa đẹp dưới đây. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ trở nên thật thú vị và đầy màu sắc cùng những quán trà sữa nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi này đó.

Cofioca

Cofioca không phải là chuỗi cửa hàng trà sữa lớn ở Soeul, nhưng lại đặc biệt được yêu thích bởi hương vị độc đáo, thiết kế quán trà sữa đẹp cùng với ‘địa điểm vàng’. Cofioca nằm trong khuôn viên các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc như JYP Entertainment, SM Entertainment, và Namoo Acting Agency, thường xuyên phục vụ khách hàng là ngôi sao nổi tiếng như IU, EXO, SNSD, Sistar, G-NA và nhiều hơn nữa. Đến đây, bạn có cơ hội gặp gỡ thần tượng, hoặc chí ít là thấy hình ảnh, chữ ký của họ treo lưu niệm trên tường.

du lịch hàn quốc
@stefanie0623
@ys2coco

Địa điểm dễ tìm nhất: Tòa nhà 1E Hye Sung 661, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul (Gần ga Sinsa Station 6)

Giá trung bình: 3.500 – 7.500 won/ly (65.000 – 150.000 đồng)

Đồ uống phổ biến: Strawberry Colada, Trà sữa pha chế taro, Trà sữa cà phê

Amasvin (아마스 빈)

Ở Hàn, nếu nhắc đến loại trà sữa vừa ngon vừa rẻ thì Amasvin chính là lựa chọn hoàn hảo. Cửa hàng Amasvin có thiết kế quán trà sữa đẹp sơn xanh,rong khi không gian bên trong được decor đẹp mắt. Từ nghệ thuật trang trí trên tường cho đến bao bì của ly trà sữa đều đẹp xuất sắc. Không gian nơi đây vì thế còn là điểm chụp ảnh thú vị cho bạn.

@18e_yuna
@kiiiiiiikiu

Nếu ở các tiệm trà sữa khác, bạn phải trả tiền cho phần trân châu thêm, thì ở Amasavin điều đó là miễn phí (tùy theo thời điểm). Menu đồ uống ở đây cũng phong phú không kém phần Gong Cha.

Địa điểm: Có 82 cửa hàng ở Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo trên wbesite của hãng để tìm được cửa hàng gần nhất.

Giá bán: 2.700 – 3.700 won/ly (47.000 – 67.000 đồng)

Đồ uống phổ biến: Chè búp bê Safari và Trà đen vị đào, Cafe latte với Trân châu, Trà dừa, Trà táo.

Happy Lemon (해피 레몬)

Chỉ với một vài cửa hàng ở Seoul và Busan, Happy Lemon vẫn nhanh chóng leo lên top những thương hiệu trà sữa ngon nhất Hàn Quốc. Các món đồ uống thú vị bạn chỉ có thể tìm thấy ở đây có Salted cheese latte, Trà sữa oreo và Mango matcha latte.

Happy Lemon cấp một số tùy chọn cho lớp phủ trà sữa, cũng như một loạt các món tráng miệng hấp dẫn để thưởng thức với đồ uống của bạn. Bao bì ghi điểm với một linh vật chanh xinh xắn, cực kỳ dễ nhớ và bắt mắt.

@saoriiiii819
@cateatsworld

Giá trung bình: 2.600 – 6.400 won/ly (55.000 – 128.000 đồng)

Đồ uống phổ biến: Trà sữa chanh, Trà sữa Oreo, Trà sữa trân châu, Trà sữa oreo, Mango matcha latte.