Resort Hội An thích hợp cho kỳ nghỉ gia đình

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đây chắc chắn là resort Hội An thích hợp cho các gia đình cùng nhau nghỉ dưỡng. Các căn villa với kiến trúc trang nhã, giao thoa giữa những nền văn hóa độc đáo sẽ khiến bạn muốn đặt phòng ngay.

361

Là một trong những resort Hội An may mắn sở hữu bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Le Belhamy Hội An Resort & Spa với 300 m bờ biển cát trắng, nước trong xanh chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Biển Hà My thơ mộng chỉ cách phòng nghỉ của bạn vài bước chân, giúp bạn thỏa thích được hòa mình vào thiên nhiên.

resort hội an

213e
8.27cm

Resort có tổng cộng 77 phòng nghỉ và hơn 50 căn villa mang nét kiến trúc kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của Pháp, Việt Nam xưa, Trung Quốc và Nhật Bản. Đấy cũng chính là nét đặc trưng riêng của Hội An mà chẳng đâu khác trên dải đất hình chữ S có được.

Các căn phòng Hội An Garden nằm trong hai khu nhà 3 tầng với một khu mang nét Trung Hoa còn một khu toát lên vẻ đẹp của kiến trúc Pháp. Sàn nhà lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng.

Ngoài ra, nếu du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn thì các căn villa của resort Hội An này là một điểm nghĩ dưỡng lý tưởng. Nếu muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng mới lạ, mang phong cách Nhật thì Faifo Duplex Villa sẽ khiến bạn hài lòng. Còn nếu yêu thích kiến trúc phương Tây cổ thì hãy chọn các căn Ocean Pool Villa. Tất cả đều đáp ứng được yêu cầu rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh.

chris__fire

Đến với spa của resort, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc toàn thân, giúp phục hồi cơ thể của bạn. Các nguyên liệu được dùng trong spa đều hoàn toàn bằng tự nhiên với chất lượng cao cấp, đảm bảo hiệu quả cao.

Resort còn có nhà hàng Nam Định chuyên phục vụ các món Việt truyền thống cũng như ẩm thực cung đình Huế. Bạn sẽ được ngồi thưởng thức món ăn trong không gian của căn nhà cổ từ thế kỉ 19.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Hội An giá ưu đãi.