Tìm view sống ảo siêu chất khi du lịch Vũng Tàu, không thể bỏ qua Lightroom Coffee Studio

Quán có kiến trúc cổ, view nhìn trực tiếp ra biển đẹp lung linh. Buổi sáng ngắm bình minh, buổi chiều ngắm hoàng hôn.

679

Du lịch Vũng Tàu muốn tìm view sống ảo cực chất bạn không thể bỏ qua Lightroom Coffee Studio được. Lightroom Coffee Studio Vũng Tàu là địa điểm có 1 – 0 – 2 ở xứ này bởi nó có vị trí rất đặc biệt. Từ đây các bạn có thể nhìn toàn cảnh Vũng Tàu thân yêu đẹp tuyệt vời vào ban đêm với ánh đèn lung linh, huyền ảo, ban ngày ở đây cũng vô cùng hấp dẫn bởi cảnh sắc nên thơ và lối trang trí đơn giản lại rất sang chảnh. Bởi vậy, nếu bỏ qua Lightroom Coffee Studio thì bạn sẽ phải hối hận ngay thôi.

du lịch vũng tàu
@kunlaii
@jennytran146
@kangchoco_

Nằm ở số 2, ngõ 23 – Hải Đăng, phường 2, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lightroom Coffee có vị trí rất đặc biệt, lưng tựa vách núi, nhìn thẳng ra biển.

@haa.chip

Để tới Lightroom Coffee Studio Vũng Tàu, bạn đi theo đường lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu. Tuy nhiên, ở khúc cua gấp đầu tiên thay vì cua theo hướng lên Sơn Đăng Quán và Ngọn Hải Đăng thì bạn sẽ đi thẳng mà không cua.

Với không gian rộng, thoáng, quán được chia làm nhiều tầng và trang trí theo phong cách đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh. Bất kỳ ai đến đây cũng phải check – in sống ảo bởi cảnh trí quá ư là hấp dẫn.

@dieu8957

Quán có kiến trúc cổ, view nhìn trực tiếp ra biển đẹp lung linh. Buổi sáng ngắm bình minh, buổi chiều ngắm hoàng hôn.

@ktbykaytee

Đặc biệt view toàn cảnh Vũng Tàu đẹp tuyệt vời từ ban đêm. View quán nhìn bao trọn khu vực bãi trước Vũng Tàu và nhìn thẳng sang khu vực núi Lớn với khu Du lịch Hồ Mây.

Lightroom Coffee Studio Vũng Tàu không bán các món ăn trưa. Chỉ có nước uống các loại như cà phê, sinh tố, nước ép trái cây và hoa quả dĩa. Nếu bạn tới Lightroom Coffee mà có ý định ở lại qua trưa thì cần mang theo đồ ăn.

@hoanmy411

Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay.