6 điểm đến trong và ngoài nước không thể bỏ qua dịp hè

133

Mùa hè là khoảng thời gian thú vị để bạn và gia đình lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hè thú vị. Đây là dịp các công ty du lịch tung nhiều chương trình ưu đãi cũng mức giá tour hấp dẫn.

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, Lý Sơn thu hút nhiều tín đồ du lịch mỗi dịp hè về. Điểm đến này nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của trời và đất, bãi biển với bờ cát mịn trải dài tới cuối chân trời, làn nước xanh màu ngọc bích, từng con sóng nối đuôi nhau hay ngọn hải đăng chớp đèn chốc tỏ chốc mờ. Lý Sơn sẽ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua để giới trẻ sở hữu những bức hình lung linh.

du lịch hè
Đảo Lý Sơn xanh thẳm hoang sơ thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm.

Đà Lạt

Với lợi thế có thời tiết trong lành, dễ chịu và sự biến chuyển của 4 mùa trong một ngày khiến Đà Lạt luôn nằm trong top những địa điểm được yêu thích nhất, đặc biệt vào mùa hè. Mặc dù là điểm đến quen thuộc nhưng Đà Lạt vẫn luôn thu hút du khách bằng những điều mới mẻ. Những nông trại, nhà vườn trồng rau, hoa và trái cây; các điểm tham quan độc đáo như làng Cù Lần, ngôi nhà kỳ quái, đường hầm đất sét hay từng quán cà phê, homestay theo phong cách hoài cổ… luôn khiến du khách không khỏi thích thú.

Đà Nẵng

Với sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế, Đà Nẵng được xem là một trong những điểm đến ấn tượng nhất khu vực miền Trung trong mùa hè này. Những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ và cuốn hút bên bờ sông Hàn, cho đến lễ hội đường phố và các sự kiện đồng hành hứa hẹn khuấy động Đà Nẵng suốt 2 tháng hè.

Ngoài lễ hội pháo hoa, thành phố bên sông Hàn chưa bao giờ hết cuốn hút du khách bởi vô số trải nghiệm thú vị. Đến Đà Nẵng, du khách sẽ đắm mình trong làn nước biển trong vắt của nhiều bãi biển đẹp và sạch như Mỹ Khê, Non Nước, Sơn Trà…; tản bộ trên những cây cầu nổi tiếng của Đà thành; khám phá “châu Âu thu nhỏ” ở Bà Nà Hills; hay chỉ đơn giản chỉ là để thưởng thức từng món ăn đậm hương vị quê nhà.

du lịch hè
Bà Nà Hills được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ” ở Đà Nẵng.

Sapa (Lào Cai)

Nằm ở vùng núi cao với khí hậu mát mẻ, Sapa được xem như là chốn nghỉ dưỡng hay “Đà Lạt thứ hai” của miền Bắc. Tại đây, du khách có thể thực hiện những chuyến đi trekking hay tìm hiểu, khám phá nét văn hóa độc đáo của cư dân bản địa ở bản Tả Van hay Cát Cát; đắm mình trong sự yên bình của núi rừng, đất trời. Du khách đến với Sapa đã bị mảnh đất này lôi cuốn, yêu mến và thích tìm đến mỗi khi hè về.

Kanchanaburi (Thái Lan)

Tạm xa một Bangkok ồn ào, náo nhiệt; một Pattaya đầy sôi động, du khách có thể chọn lựa Kanchanaburi để tìm hiểu một Thái Lan bình yên và xinh đẹp. Thành phố này nổi tiếng với cây cầu bắc ngang sông Kwai không chỉ trở thành biểu tượng bất tử trong sách và phim ảnh, mà còn sở hữu nét đẹp thiên nhiên với rất nhiều đập, hồ… làm say mê lòng người. Kanchanaburi còn mang đến du khách nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống điền viên trên các bè mảng trôi trên từng con sông, tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cho kỳ nghỉ đáng nhớ, nhưng vẫn hưởng nhiều tiện nghi tiêu chuẩn.

Đài Loan

Với mức giá chỉ từ 9,99 triệu đồng cho tour trọn gói 4 ngày, du khách đã có thể đặt chân đến Đài Loan xinh đẹp – nơi nổi tiếng bởi những khu chợ đêm sôi động và ẩm thực đặc trưng. Du khách có thể ngồi trên du thuyền ngắm hồ Nhật Nguyệt xanh biếc trên núi, chiêm ngưỡng tòa tháp Taipei 101, hay lang thang thưởng thức những món ăn vặt đường phố nổi tiếng của ẩm thực Trung Hoa ở các quầy bán hàng lưu động trên khắp ngõ ngách của 300 chợ đêm ở Đài Loan.

du lịch hè
Du khách ở bến thuyền hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan.