Chọn ngay khách sạn ở Đà Lạt nghỉ sang trọng giá tốt “mịn màng” bạn nhé!

Cùng bỏ túi khách sạn ở Đà Lạt này cho chuyến du lịch đến xứ sở mộng mơ dịp hè sắp tới của bạn nhé. Chọn nghỉ dưỡng ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu, cùng khám phá nha!

350

Vietsovpetro chính là khách sạn tại Đà Lạt phong cách hoàng gia giá “mịn màng” cho kì nghỉ mơ ước của bạn tại xứ sở thơ mộng Đà Lạt này đấy. Khách sạn Đà Lạt với gam màu ấm cúng sang trọng cùng những điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy. Tìm hiểu bài viết sau đây và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn du khách nhé!

Khách sạn tại Đà Lạt – Vietsovpetro này được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, tọa lạc trên đường Hùng Vương, một vị trí tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp cổ kính của khu biệt thự Pháp, tham quan thưởng ngoạn vẻ đẹp yên bình và tận hưởng không khí mát lạnh của Hồ Xuân Hương.

khách sạn tại Đà Lạt

Với quy mô và tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, bao gồm 135 phòng nghỉ cao cấp, khách sạn ở Đà Lạt này hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú cực chuẩn cho kì nghỉ dưỡng của bạn và người thân.

Với hệ thống nhà hàng với sức chứa 500 thực khách, khách sạn ở Đà Lạt này sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, phòng hội nghị hội thảo chuyên nghiệp. Một điểm lưu trú cho chuyến du lịch của bạn cũng có thể trở thành một nơi hội nghị sang trọng và một nơi tổ chức tiệc cưới chu đáo thật là tuyệt vời đúng không nào.

Cùng với các dịch vụ tiện nghi, đa dạng, sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp khách sạn tại Đà Lạt này sẽ mang đến cho quý Khách những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái khi đến tham quan nghỉ dưỡng tại Thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Giá chỉ từ 825.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.