Khám phá 3 điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia hiện nay

Malaysia là một quốc gia thuộc vùng Đông Nam Á, có thể coi đây là một quốc gia có vị trí địa lý khá đặc biệt bởi nó được chia tách bởi biển Đông thành 2 phần là Tây Malaysia và Đông Malaysia.

116

Malaysia là một quốc gia đa văn hóa vì vậy nơi đây thu hút hàng triệu du khách đến khám phá du lịch Malaysia mỗi năm. Tuy nhiên, nếu đã lần đầu bước chân đến đất nước xinh đẹp này bạn cần phải đến tham quan, thưởng thức những món ăn truyền thống tại một trong 3 địa điểm du lịch ở Malaysia.

Thủ đô Kuala Lumpur

Được xem là một trong những thành phố hiện đại và năng động nhất của Malaysia vì vậy Kuala Lumpur khoác lên khoác lên mình một nét đẹp vô cùng hiện đại, quyến rũ không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

du lịch Malaysia

Khi đến nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng được những công trình kiến trúc nổi tiếng cùng những khu vui chơi nhộn nhịp và đặc biệt nhất là bạn có thể thưởng thức được các món ăn đường phố đặc trưng Malaysia. Ngoài ra, đối với những tín đồ shopping thì nơi đây là một trong những địa điểm mua sắm lý tưởng với nhiều khu trung tâm thương mại lớn.

Những địa điểm bạn nhất định phải ghé khi đến Kuala Lumpur:

Tòa tháp đôi Petronas: Với chiều cao 452 m và 88 tầng nhà được xây, đây là tòa tháp đôi cao nhất ở Kuala Lumpur nói riêng và cả trên thế giới nói chung.Đây chính là một trong những điểm nhấn quan trọng của Malaysia. Nếu đã du lịch đến Malaysia, bạn đừng ngại ngần mua cho mình một vé tham quan toà tháp đôi hùng vĩ này và cơ hội nhìn ngắm đất nước Malaysia từ trên cao.

Lake Garden: được xem là lá phổi xanh tự nhiên của Kuala Lumpur, ở đây bạn sẽ được đắm chìm không gian xanh mướt, tươi mát của thiên nhiên cùng cây cỏ hùng vĩ hoà cùng những tiếng hót vui nhộn đến từ vườn chim. Ngoài ra, bạn sẽ có được cơ hội thưởng thức bữa trà chiều đặc biệt ở vườn hồ nữa đó. Thật thú vị phải không nào.

du lịch Malaysia

Thủy cung Aquaria KLCC: Đến với thuỷ cung Aquaria bạn sẽ như đang sống dười lòng đại dương bao la xanh thẳm với hơn 150 loài sinh vật biển bơi xung quanh bạn sau lớp kính dày bao phủ trong đường hầm đi bộ với đường kính dài 90m.

Quần đảo Langkawi

du lịch Malaysia

Langkawi là một quần đảo với 99 đảo nhỏ, được UNESCO công nhận là một thành viên của Công viên địa chất thế giới. Quần đảo có những bãi biển tuyệt đẹp, trong vắt với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Để có nhìn toàn cảnh quần đảo Langkawi, bạn có thể di chuyển bằng cáp treo đến đỉnh núi Machincang hoặc ngắm nhìn từ cây cầu treo Skybrigde. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng mát mẻ, yên bình từ quần đảo này mang lại. Nếu bạn là một người không thích sự náo nhiệt xô bồ ở những thành phố lớn thì đây chắc chắn là địa điểm nghỉ ngơi, thư giản vô cùng lý tưởng cho bạn.

Tại đây bạn có thể tham gia các hoạt động vô cùng lý thú như tham quan các hòn đảo nhỏ, lướt sóng, lặn ngắm san hô, câu cá, các trò chơi dưới nước,…

Đảo Penang

Đảo Penang nằm ở phía Tây Malaysia, được bình chọn là một trong những địa điểm bạn nhất định phải đến khi du lịch Malaysia. Penang hội tụ những tinh hoa trong nét văn hóa, ẩm thực của Malaysia. Vào tháng 5 và tháng 6 là thời điểm nơi này tổ chức những lễ hội truyền thống lớn bạn không nên bỏ lỡ.

du lịch Malaysia

Những địa danh nổi tiếng của đảo Penang:

George Town: George Town là một khu thị trấn cổ của Penang với những ngôi nhà xây dựng theo lối truyền thống cổ kính. Bạn có thể tham qua và mua những món quà lưu niệm hay thưởng thức các món ăn bản địa tại đây.

Đồi Penang: Hãy thức dậy sớm vào một ngày trời trong mát và ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo ngọc này từ đỉnh đồi Penang. Khi lớp sương mù còn chưa tan hết bạn sẽ chiêm ngưỡng một Penang vô cùng mờ ảo tuyệt đẹp.

du lịch Malaysia