Terracotta – khách sạn ở Đà Lạt “sang xịn” sống ảo cực chất!

Cùng tìm hiểu khách sạn ở Đà Lạt - Terracotta Hotel & Resort sang trọng và xinh đẹp này cho chuyến du lịch đến xứ sở mộng mơ dịp hè này của du khách nhé.

825

Team mê chụp choẹt đi Đà Lạt lần này không được bỏ qua khách sạn ở Đà Lat – Terracotta Hotel & Resort nhé. Một khach san Da Lat nghỉ dưỡng chuẩn sang trọng lại còn góc nào cũng đẹp, cũng xinh cho du khách tha hồ giơ máy check-in ảnh đẹp sẽ là lựa chọn lưu trú “đáng tiền” dành cho bạn đấy. Cùng tìm hiểu và nhanh tay đặt phòng khách sạn tại đây ngay bây giờ nhé.

TERRACOTTA HOTEL & RESORT DALAT

Nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng, được bao phủ bởi những tán thông xanh mướt, Terracotta Hotel & Resort Dalat là khách sạn ở Đà Lạt mang lối kiến trúc đậm chất Tây phương, sẽ giúp du khách tận hưởng không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng bên cạnh nhiều tiện ích giải trí tuyệt vời.

khách sạn ở đà lạt

Gồm 240 phòng khách sạn và 21 căn biệt thự ven hồ với điểm nhấn là những bức ảnh và tranh nghệ thuật trong một không gian sang trọng, tinh tế. Khu khách sạn ở Đà Lạt này có rất nhiều phòng hay villa có hướng nhìn ra hồ hoặc ít nhất là có hướng nhìn ra vườn vô cùng thoáng đãng. Với những cặp đôi đi nghỉ trăng mật, hãy đặt phòng khách sạn có view nhìn ra hồ để đón những khoảnh khắc bình minh hoặc hoàng hôn thật lãng mạn. Nếu đi gia đình đông người để tận hưởng sự sang chảnh ở đây thì nên thuê một villa có 4 phòng ngủ, với đầy đủ thiết bị lò vi sóng, lò nướng, bếp hồng ngoại.

khách sạn tại Đà Lạt

Không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm thú.

khách sạn đà lạt

Khách sạn tại Đà Lạt này cũng là một trong những điểm lưu trú có nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, nơi đây còn tích hợp những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như khu phức hợp giải trí cho trẻ em, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.